Wormhole sẽ airdrop gần 680 triệu token W vào hôm nay

03/04/2024 15:37
0
Artboard-12 7.1K

Nền tảng tương tác Wormhole đã công bố kế hoạch airdrop token vào hôm nay lúc 7:30 sáng theo giờ ET (18h30 giờ VN). Khoảng 400.000 ví sẽ được chọn để nhận tổng cộng 678.823.000 token Wormhole, chiếm 6,78% trong tổng số 10 tỷ nguồn cung.

Thông tin này dựa trên việc snapshot ngày 6 tháng 2 về người dùng trên các ứng dụng hệ sinh thái và cầu nối Cổng thông tin của dự án trên 30 chuỗi khối được kết nối với Wormhole. Trong số phân bổ airdrop, có 117 triệu token sẽ được chuyển đến chủ sở hữu của các thành viên Wormhole Discord, cộng đồng Monad, người đặt cọc Pyth và chủ sở hữu các bộ sưu tập NFT như Bad Kids, DeGods, Mad Lads và y00ts.

Token này là token ERC20 gốc và token Solana SPL gốc, với nguồn cung lưu hành ban đầu ước tính là 1,8 tỷ. Sau khi được phân bổ, token dự kiến sẽ được niêm yết trên các sàn giao dịch (tập trung và phi tập trung). Binance dự kiến sẽ niêm yết token vào 8 giờ tối theo giờ ET, kết hợp với bitcoin và stablecoin. Các sàn giao dịch phi tập trung dựa trên Solana cũng sẽ có sẵn token để giao dịch ngay sau khi airdrop bắt đầu.

Token Wormhole hiện đang giao dịch trên pre-maket, như HyperLiquid và Aevo, với mức giá trên 1,5 đô la, tạo ra một mức định giá toàn bộ là 15 tỷ đô la.

Wormhole là một giao thức truyền thông cho phép di chuyển token và dữ liệu qua các chuỗi khối. Dự án này đã chấp nhận tích hợp các bằng chứng không có kiến ​​thức và phát triển triển khai "light client" để chuyển giao an toàn trên các chuỗi khác nhau bằng cách sử dụng ZKP. Mục tiêu của Wormhole là tạo ra các "corridors" an toàn giữa các chuỗi khối để nhắn tin. Wormhole đang hoạt động trên nhiều chuỗi khối lớn như Ethereum, Near, Solana, Aptos, Sui và Cosmos.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap