X (Twitter) khai tử tính năng đặt NFT làm ảnh đại diện

11/01/2024 10:54
0
Artboard-12 19.7K

Vào thứ Ba, Elon Musk's X đã viết về tầm nhìn lớn cho công ty trong năm 2024, bao gồm việc ra mắt thanh toán ngang hàng và nhiều công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo hơn. Giữa tất cả điều này, công ty đã âm thầm loại bỏ một tính năng cho người đăng ký trả phí. Họ không còn có khả năng đặt NFT làm ảnh đại diện.

Tính năng này được ra mắt ban đầu dưới thời quản lý trước đây của Twitter vào tháng 1 năm 2022. Lúc đó, công ty cho phép người đăng ký Twitter Blue đặt NFT được tạo ra trên Ethereum (token ERC-721 hoặc ERC-1155) làm ảnh đại diện, cuối cùng xuất hiện dưới dạng hình lục giác. Người dùng có thể nhấp/chạm vào ảnh đại diện để biết thêm về NFT, bao gồm chi tiết như bộ sưu tập của NFT, địa chỉ hợp đồng, TokenID và ứng dụng với nó được tạo.

X đã loại bỏ tất cả các mô tả về tính năng ảnh đại diện NFT từ trang hỗ trợ X Premium của mình.

Tính năng này được mô tả trên trang web trước đây của X:

"Với tư cách là người đăng ký Premium, bạn có thể tạo ra và tùy chỉnh hồ sơ của mình để bạn có thể hiển thị các NFT bạn sở hữu trong hình đại diện hình lục giác đặc biệt trên tài khoản của mình. Sau một kết nối tạm thời với ví tiền điện tử của bạn cho phép bạn thiết lập một NFT làm ảnh đại diện của mình, tài sản kỹ thuật số của bạn sẽ hiển thị dưới dạng hình lục giác đặc biệt định danh bạn là chủ sở hữu của NFT đó."

Những người có NFT được đặt làm ảnh đại diện vẫn có hình đại diện hình lục giác. Không rõ liệu X sẽ cuối cùng cũng loại bỏ chúng hay không.

Việc loại bỏ tính năng này không có gì là ngạc nhiên lắm khi các mạng xã hội khác cũng đã giảm bớt các thử nghiệm NFT của họ. Năm 2022, Instagram và Facebook đều bắt đầu thử nghiệm hiển thị và đăng NFT. Tuy nhiên, Meta đã ngừng hỗ trợ cho NFT vào tháng 3 năm 2023.

Trong khi giá trị của một số token có giá cao như Bored Ape Yacht Club (BAYC) đã giảm từ đỉnh, thì thị trường NFT đã cho thấy dấu hiệu của sự phục hồi trong vài tháng qua với khối lượng giao dịch vượt quá 1,6 tỷ đô la theo trang tổng hợp NFT CryptoSlam.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp