Yield Protocol đã thông báo quyết định đóng cửa.

04/10/2023 13:23
0
Artboard-12 18.2K

Giao thức cho vay lãi suất cố định Yield Protocol vừa thông báo quyết định tạm dừng hoạt động trước tình hình kinh tế khó khăn và những thách thức pháp lý đang tồn tại ở nhiều quốc gia.

Theo bài đăng thông báo, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Yield Protocol đã thông báo quyết định chính thức ngừng tất cả hoạt động cho vay, bắt đầu từ ngày 29/12/2023.

Yield Protocol đã thông báo rằng từ ngày thông báo (02/10), hoạt động vay và cho vay sẽ bị giới hạn và sẽ kết thúc vào tháng 12. Các khoản vay trong khoảng từ tháng 3 đến tháng 9 sẽ không chịu thêm bất kỳ khoản phí nào. Trong thời gian còn lại, Yield Protocol vẫn sẽ hỗ trợ khách hàng qua Discord và tiếp tục cập nhật tài khoản X.

Quyết định đóng cửa được giải thích bằng sự nhận thức rằng mặc dù Yield Protocol tin vào tương lai sáng sủa của DeFi và thị trường lãi suất cố định trong DeFi, hiện tại không có nhu cầu bền vững cho việc vay lãi suất cố định trên Yield Protocol. Thêm vào đó, môi trường pháp lý căng thẳng ở Hoa Kỳ cùng với sự gia tăng các yêu cầu pháp lý ở Châu Âu và Vương quốc Anh đã tạo ra khó khăn cho hoạt động của giao thức cho vay này.

Yield Protocol từng thành công trong việc gọi vốn 10 triệu USD trong vòng Series A vào tháng 7/2021, với sự hỗ trợ chủ lực từ Paradigm.

Đây là một trong những dự án DeFi mới nhất tham gia danh sách ngày càng dài của các dự án và tổ chức DeFi tuyên bố đóng cửa, theo sau Saddle Finance, Algofi, Clockwork, và nhiều dự án liên quan DAO như GroDAO, Nouns DAO, Hector Network, PolkaWorld, Jade Protocol, và Utopia, tất cả trong khoảng thời gian ngắn sau sự cố gây chấn động trong ngành DeFi của Curve Finance.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp