Yuga Labs cắt giảm nhân sự, tập trung vào mở rộng metaverse

07/10/2023 07:44
0
Artboard-12 24.5K

Yuga Labs, công ty đứng sau Bored Ape Yacht Club, đã sa thải một phần nhân viên theo một bài đăng trên blog do công ty công bố vào ngày 6/10.

Giám đốc điều hành của công ty, Daniel Alegre, đã viết:

"Sau một thời gian cân nhắc thấu đáo, tôi đã quyết định rằng chúng tôi cần tái cơ cấu các đội ngũ của Yuga Labs. Hệ quả của những thay đổi này là một số vị trí đã bị loại bỏ trên toàn công ty, ảnh hưởng đến một số đồng nghiệp của bạn".

Alegre cho rằng nhu cầu thay đổi chiến lược là do sự ra mắt kém cỏi trong một số lĩnh vực cụ thể, đặc biệt là trong các sáng kiến trò chơi của công ty.

Alegre tiết lộ rằng, như một phần của việc tái cơ cấu, Yuga Labs sẽ ủy quyền một số hoạt động cho các công ty bên thứ ba. Trong khi đó, các đội phát triển nội bộ của Yuga Labs sẽ tập trung vào các nỗ lực web3 và Otherside - nền tảng metaverse của công ty.

Allegre nói ở nơi khác trong thư rằng công ty sẽ "tập trung hoàn toàn vào chiến lược Otherside của chúng tôi." Ông lưu ý rằng Otherside sẽ ra mắt các trải nghiệm chơi game mới vào năm 2024 và sẽ hình thành các quan hệ đối tác lâu dài để bổ sung cho nỗ lực của chính Yuga Labs.

Alegre cũng bình luận về tình trạng của một số sản phẩm có tiếng tăm. Ông nói rằng Bored Ape Yacht Club sẽ mở rộng chương trình "Made by Apes", vốn đóng vai trò mô hình cấp phép và trưng bày cộng đồng cho các sáng tạo của người hâm mộ. Hơn nữa, Alegre hé lộ về việc ra mắt một trải nghiệm chơi game gắn liền với dòng sản phẩm Bored Ape, dự kiến ra mắt vào năm 2024.

Tiếp theo, Alegre lưu ý Yuga Labs sẽ tiếp tục quản lý CryptoPunks - một loạt NFT mà Yuga Labs mua lại vào tháng 5/2022 - bằng cách "cải thiện và tinh giản" ứng dụng Punks. Ông cho biết một cuốn sách về bộ sưu tập NFT vẫn đang trong quá trình thực hiện.

Trong khi hai nỗ lực đó vẫn đang hoạt động, Alegre gợi ý rằng Yuga Labs sẽ hợp nhất các đội Meebits và 10KTF vào đội ngũ của Otherside.

Yuga Labs đã không mô tả bất kỳ xu hướng thị trường hoặc doanh thu cụ thể nào dẫn đến việc cắt giảm nhân sự của họ. Tuy nhiên, hoạt động trên thị trường NFT nói chung đã giảm mặc dù tạo ra doanh thu kỷ lục 55 tỷ USD vào năm 2022. Bất chấp vai trò của Yuga Labs trong một số bộ sưu tập NFT lớn nhất, rất có thể công ty đã không thoát khỏi xu hướng này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp