Yuga Labs đẩy mạnh tái cơ cấu công ty

27/04/2024 08:17
0
Artboard-12 1K

Ông lớn NFT Yuga Labs đang trải qua một cuộc tái cơ cấu lớn, sa thải một số nhân viên để tập trung lại vào lĩnh vực tiền điện tử cốt lõi theo tinh thần khởi nghiệp ban đầu.

Trong một thông báo gây chú ý, CEO Greg Solano thẳng thắn thừa nhận công ty đã "đi lạc hướng" bởi các quy trình phức tạp, đi ngược lại tinh thần sáng tạo đầu tiên nuôi dưỡng thành công của Yuga. Ông nhấn mạnh quyết tâm xây dựng lại một đội ngũ "nhỏ gọn, nhanh nhẹn và có nguồn gốc từ tiền điện tử".

"Hôm nay là một ngày thực sự khó khăn. Tôi rất muốn biến đổi Yuga trở lại cội nguồn, nhưng điều đó đi kèm với những quyết định khó khăn, trong đó khó khăn nhất là nói lời tạm biệt những thành viên tài năng."

Dù không công bố số lượng cụ thể, động thái sa thải là một phần của kế hoạch tái cấu trúc nhằm làm gọn bộ máy vốn đang trở nên cồng kềnh. Solano thừa nhận Yuga "lập kế hoạch nhiều hơn là thực hiện" trong thời gian qua.

Một số dự án của công ty cũng sẽ được điều chỉnh lộ trình. Công ty con Faraway sẽ đảm trách phát triển trò chơi 3D Otherside của Yuga, còn các kế hoạch khác sẽđược công bố sau.

Đây là bước đi táo bạo của Solano kể từ khi trở thành CEO hồi đầu năm, nhằm đưa Yuga Labs trở lại lĩnh vực blockchain và tiền điện tử cốt lõi mà công ty đã khởi nghiệp thành công. Động thái này cũng diễn ra sau khi công ty mới tuyển dụng nhân sự quan trọng ở vị trí quan hệ đối tác.

Với việc tái cơ cấu, Yuga Labs đang quyết tâm tập trung nguồn lực vào những mảng then chốt để trở lại hình ảnh một công ty tiền điện tử tiên phong và sáng tạo trên thị trường NFT và Web3.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap