Yuga Labs mua lại Roar Studios để thúc đẩy "tầm nhìn táo bạo" cho Otherside

01/08/2023 09:10
0
Artboard-12 18.2K

Yuga Labs, gã khổng lồ Web3 đứng sau Bored Ape Yacht Club, đã đồng ý mua lại Roar Studios có trụ sở tại Los Angeles nhằm mở rộng Otherside metaverse và tạo ra những trải nghiệm xã hội thú vị cho cộng đồng Web3.

Roar Studios được thành lập vào năm 2021 bởi nhà điều hành ngành giải trí Eric Reid và nằm ở sự giao thoa của âm nhạc, trò chơi và truyền thông xã hội. Vào tháng 10 năm 2021, họ đã gọi vốn thành công 7 triệu đô la để xây dựng một "thế giới ảo âm nhạc" cho phép các nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới hợp tác sáng tạo trong thế giới kỹ thuật số.

Theo thông cáo báo chí, đội ngũ của Roar sẽ "đóng góp công nghệ sáng tạo, chuyên môn chuyên sâu và lãnh đạo" cho Yuga Labs để giúp đẩy nhanh các kế hoạch tham vọng của họ cho Otherside.

Daniel Alegre, CEO của Yuga Labs, cho biết trong một tuyên bố rằng:

"Cam kết của Roar đối với việc tạo nội dung sáng tạo và kết nối xã hội sẽ giúp chúng tôi thực hiện tốt tầm nhìn táo bạo của mình cho Otherside và hệ sinh thái Yuga nói chung."

Sau khi hoàn tất việc mua lại, Eric Reid sẽ gia nhập Yuga Labs với tư cách là Tổng Giám đốc Otherside và sẽ giám sát quá trình phát triển của dự án này.

Yuga Labs, đã mua lại một số dự án non-fungible token (NFT) bao gồm CryptoPunks, Meebits và 10KTF, đã thể hiện ý định tạo Otherside như một nơi để hội tụ tất cả tài sản trí tuệ của mình. Mặc dù vẫn còn trong giai đoạn beta, công ty đã liên tục tung ra các cập nhật mới cho Otherside qua các cuộc trình diễn trực tiếp khổng lồ gọi là "Trips" dành cho người sở hữu Otherdeed NFTs.

Tuần trước, Yuga Labs đã mời 40 chủ sở hữu Ape của họ tham gia cuộc trình diễn trực tiếp của mở rộng Otherside mới nhất, giới thiệu một hòn đảo lớn được thiết kế để làm một câu lạc bộ ảo cho cộng đồng Bored Ape. Michael Figge, giám đốc sáng tạo chính của Yuba Labs cho biết rằng đội ngũ của họ rất mong muốn cung cấp không gian kỹ thuật số liên tục, tương tác cho người sở hữu NFT "càng sớm càng tốt", mặc dù vẫn chưa có ngày phát hành chính thức công khai nào.

Aliniex tổng hợp