Zeta Markets công bố kế hoạch airdrop token Z cho người dùng

10/04/2024 09:46
0
Artboard-12 6.8K

Zeta Markets trên Solana, một sàn giao dịch phi tập trung dựa trên giao dịch tiền điện tử vĩnh viễn, đã thông báo rằng token quản trị của họ, Z, sẽ được phát hành với tổng nguồn cung là 1 tỷ. Trong đó, 10% hoặc 100 triệu sẽ được phân phối thông qua airdrop.

Theo thông báo, một nửa trong số 10% đó sẽ được airdrop cho các nhà giao dịch tích cực và thành viên cộng đồng của Zeta, dựa trên Z-Score của họ. 1% khác sẽ được phân bổ cho người dùng Zeta thuộc cộng đồng chiến lược ở Solana, trong khi 4% còn lại sẽ được thưởng cho những người đặt cược Z.

Token Z dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5, cùng với việc bắt đầu các yêu cầu airdrop. Snapshot sẽ được công bố trong vài tuần tới.

Zeta cũng đang xây dựng một mô hình ký quỹ phiếu bầu trên Solana, giống như mô hình đã được Curve tiên phong trên Ethereum. Mô hình này khuyến khích người nắm giữ token Z giữ token của họ trong một khoảng thời gian nhất định để có quyền biểu quyết. Các chi tiết kỹ thuật sẽ được phát hành trong vài tuần tới.

Sau khi ra mắt token, Zeta có kế hoạch phát hành một bản tổng hợp Solana Layer 2 trong năm nay, nhằm mục đích tăng cường thời gian thanh toán và giảm chi phí so với các phiên bản cuộn Ethereum tương đương. Các chi tiết kỹ thuật sẽ được công bố trong báo cáo chính thức sắp tới.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap