ZkSync chuẩn bị triển khai nâng cấp v24, làm dấy lên tin đồn về airdrop

18/05/2024 08:30
0
Artboard-12 7.1K

ZkSync cho biết vào thứ Sáu trên X rằng họ sẽ sớm triển khai nâng cấp v24, nhằm mục đích làm cho giao thức của mình trở nên phi tập trung hơn trong mùa hè này.

Thông báo này đã khơi dậy tin đồn rằng một đợt airdrop từ giải pháp Layer 2 này có thể diễn ra sớm nhất là tháng 6.

ZkSync cho biết nâng cấp v24 sẽ được triển khai vào mùa hè này, theo bài đăng của họ trên X. Sau khi triển khai, ZkSync sẽ có thể thực hiện một đợt airdrop, một sự kiện mà các nhà giao dịch đã mong đợi kể từ tháng 3 năm ngoái.

"Các mảnh ghép còn lại cần thiết dự kiến sẽ hoàn tất vào cuối tháng 6. Việc phát hành v24 sắp tới là nâng cấp giao thức cuối cùng được lên kế hoạch cần thiết trước khi chuyển giao quyền kiểm soát mạng lưới cho cộng đồng."

Đầu năm ngoái, các nhà đầu tư đã chuyển hơn 8 triệu đô la tiền điện tử sang giải pháp Layer 2 này, gây ra đồn đoán về khả năng có một đợt airdrop. Airdrop, hay việc phân phối miễn phí token ảo, là một chiến lược marketing phổ biến của các dự án tiền điện tử để tạo sự quan tâm công chúng.

ZkSync, thành lập năm 2019, là một loại giải pháp Layer 2 đặc biệt được gọi là zero-knowledge (Zk) roll-up. Nó nhằm mục đích giảm chi phí cho hầu hết các giao dịch bằng cách lưu trữ dữ liệu ngoài chuỗi.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

 

HiepGiap