zkSync hoạt động trở lại sau 5 tiếng gặp sự cố

26/12/2023 07:08
0
Artboard-12 18K

Các nhà phát triển của mạng zkSync đã nhận được một món quà Giáng Sinh không mong muốn vào ngày 25 tháng 12. Mạng này bị ngưng hoạt động, đòi hỏi đội ngũ phải "kiểm tra" nó trong dịp lễ để xác định nguyên nhân tại sao.

Vào lúc 7:36 giờ UTC, đội ngũ zkSync đăng một thông báo trên X (trước đây là Twitter) cho biết mạng "đang gặp vấn đề về mạng". Họ tuyên bố đang "tích cực giải quyết tình hình" và cam kết "hỗ trợ" nó trở lại trực tuyến.

Lúc 10:52 giờ UTC, đội ngũ đăng một thông báo khác, cho biết vấn đề đã được giải quyết. "[M]ột trong những giao thức an toàn tự động của mạng đã được kích hoạt bởi một lỗi trong máy chủ," bài đăng nói thêm rằng mạng bây giờ "đang hoạt động đầy đủ."

Theo thông báo, sự cố đã xảy ra vào 5:50 UTC, điều này ngụ ý rằng zkSync đã bị tắt khoảng năm giờ.

Các sự cố và sự cố ảnh hưởng đến các mạng blockchain đã xảy ra nhiều lần trong suốt năm 2023. Vào tháng 1, Solana đã trải qua một sự cố kéo dài bốn giờ do một cuộc tấn công chối dịch vụ phân tán (DDoS). Tháng 3, Polygon đã tắt trên 11 giờ vì một lỗi được giới thiệu trong quá trình hard fork. Vào ngày 15 tháng 12, một sự gia tăng đột ngột về việc tạo biểu tượng đã khiến Ethereum layer-2 Arbitrum tắt trong 78 phút.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp