Zodia Custody Gia Nhập Mạng Lưu Trữ Crypto Toàn Cầu Của Metaco Sở Hữu Bởi Ripple

04/12/2023 08:09
0
Artboard-12 21K

Zodia Custody, nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ tiền điện tử được hỗ trợ bởi Standard Chartered (STAN), đang gia nhập mạng lưu trữ của Metaco, một chuyên gia về lưu trữ thuộc sở hữu của Ripple. Mạng này được thiết kế để xử lý việc bảo quản và thanh toán tài sản kỹ thuật số cho các tổ chức trên khắp thế giới, theo thông báo của hai công ty vào ngày thứ Hai.

Mạng lưu trữ và thanh toán tiền điện tử, trong đó tài sản vẫn ở trong sự giữ an toàn để loại bỏ rủi ro đối tác, đang trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là sau những sự cố và sụp đổ của các công ty như FTX vào năm ngoái.

Julian Sawyer, CEO của Zodia Custody, mô tả mục tiêu của việc tích hợp với mạng lưu trữ của Metaco là để cung cấp dịch vụ giữ an toàn toàn cầu. Ông nó

"Tôi nghĩ đến đây như là thế hệ thứ ba của lưu trữ tiền điện tử, nơi nhiều người giữ thụ động được liên kết với nhau."

"Ví dụ, một khách hàng ở Brazil, người giữ thụ động, có thể muốn lưu trữ một số tài sản tại Vương quốc Anh, nhưng họ hiện không có mặt ở Vương quốc Anh. Vì vậy, họ có thể sử dụng chúng tôi như là người giữ thụ động của họ và sử dụng quyền hạn quy định của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng những mạng lưới nhiều đồng sở hữu quan trọng để liên kết những người giữ thụ động với nhau và liên kết những người giữ thụ động với các sàn giao dịch và địa điểm một cách tuân thủ."

Zodia Custody, hiện đang đăng ký ở Vương quốc Anh, Ireland, Luxembourg, gần đây đã mở cửa ở Singapore. Trong khi Zodia Markets, cũng được hỗ trợ bởi Standard Chartered, gần đây đã nhận được sự chấp thuận nguyên tắc để hoạt động như một nhà môi giới OTC (Over-the-Counter) tiền điện tử tại Abu Dhabi.

Metaco gần đây đã ký hợp đồng với HSBC để cung cấp dịch vụ công nghệ giữ an toàn.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp