Zodia Custody sẽ cung cấp lợi nhuận trên các khoản nắm giữ tiền điện tử

19/09/2023 11:57
0
Artboard-12 29.5K

Zodia Custody, đơn vị tiền điện tử của Standard Chartered, sẽ bắt đầu cung cấp cho các khách hàng tổ chức lợi nhuận trên các khoản nắm giữ tiền điện tử của họ lần đầu tiên.

Công ty đã hợp tác với OpenEden để kết nối các tài sản tiền điện tử được lưu ký với các cơ hội sinh lời trong thế giới thực, theo thông báo hôm nay. Sản phẩm cũng sẽ cung cấp cho các tổ chức quyền tiếp cận các dịch vụ staking.

Giám đốc điều hành của Zodia Custody Julian Sawyer cho biết trong một tuyên bố. 

“Có rất nhiều thứ trong thế giới tài chính truyền thống có thể được chuyển sang tài sản kỹ thuật số. Thách thức là làm thế nào để mang một số lợi ích đến thế giới một cách an toàn, tuân thủ và ưu tiên quy định. Đối tác đầu tiên của chúng tôi với OpenEden chính xác là cách chúng tôi thực hiện điều này - bằng cách mang lại quyền truy cập vào các sản phẩm sinh lời cho khách hàng của chúng tôi."

Zodia Custody lần đầu tiên được Standard Chartered và Northern Trust, công ty dịch vụ tài sản, công bố vào năm 2021. Công ty đã công bố liên doanh với SBI Digital Asset Holdings để thành lập một doanh nghiệp lưu ký ở Nhật Bản vào đầu năm nay và vào tháng 4 đã huy động 36 triệu đô la từ SC Ventures, cánh tay đầu tư mạo hiểm của Standard Chartered, và SBI Holdings, trong số các nhà đầu tư khác.

Zodia Custody cũng có một công ty liên kết, một nền tảng giao dịch tổ chức có tên Zodia Markets, trước đó trong năm nay đã đưa ra kế hoạch tăng tốc việc mở rộng tại Hoa Kỳ sau sự gia tăng nhu cầu của các tổ chức.

Ý tưởng kết nối tiền điện tử nhàn rỗi với các tài sản thực, hay RWA, gần đây đã thu hút được sự chú ý trong cộng đồng tiền điện tử. Helix, một startup được ấp ủ bởi doanh nghiệp tín dụng tư nhân Helicap có trụ sở tại Singapore, đã huy động 2 triệu đô la trong vòng gọi vốn tiền hạt giống cho giao thức tài sản thực cách đây vài tuần.

OpenEden có trụ sở tại Singapore được thành lập bởi Jeremy Ng và Eugene Ng, những người trước đây điều hành khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và phát triển kinh doanh khu vực tương ứng cho sàn giao dịch tiền điện tử Gemini. Họ rời công ty vào tháng 12/2021. OpenEden bắt đầu hoạt động vào tháng 4 năm nay, quảng bá kế hoạch đưa Trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ được token hóa lên chuỗi.

Đồng sáng lập Jeremy Ng cho biết:

“Có hàng tỷ đô la stablecoin đang nằm ỳ khi chúng có thể dễ dàng tạo ra lợi nhuận cho các nhà đầu tư."

Zodia Custody công bố rằng họ đã thâm nhập thị trường Singapore chỉ vào tuần trước, khẳng định họ nhìn thấy nhu cầu gia tăng đối với các dịch vụ lưu ký tiền điện tử cấp ngân hàng trong khu vực.

Đối tác này nhằm mang lại lợi nhuận cho các khoản tiền điện tử nhàn rỗi của các nhà đầu tư tổ chức một cách an toàn và tuân thủ quy định.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp