KyberSwap thu hồi 4,7 triệu USD trên tổng số 47 triệu USD bị hack

28/11/2023 07:22
0
Artboard-12 21.5K

Giao thức trao đổi phi tập trung KyberSwap đã phục hồi được 4,67 triệu USD tài sản sau một vụ tấn công bảo mật gần đây. Vụ tấn công đã khiến KyberSwap thiệt hại 47 triệu USD.

Một phần của quá trình phục hồi tài sản đã được thực hiện ngày hôm qua thông qua đàm phán với các nhà điều hành của các bot front-running, chiếm khoảng 5,7 triệu đô la tiền điện tử từ các hồ chứa KyberSwap trên các mạng Polygon và Avalanche trong suốt vụ tấn công.

Những người điều hành bot đã đồng ý một thỏa thuận trong đó họ sẽ trả lại 90% số tiền họ đã lấy về một địa chỉ KyberSwap cụ thể trên mạng Polygon, với 10% tiền thưởng.

Cuộc thương lượng khác biệt so với hacker chủ chốt của sự kiện này, người trước đó đã thể hiện sự sẵn lòng thương lượng. Mặc dù đội ngũ đã đề xuất một khoản thưởng hacker mũ trắng, nhưng cuộc đàm phán này có vẻ chưa tiến triển.

Hacker đã nhắm vào các pool Elastic của KyberSwap, ảnh hưởng đến tài sản trên nhiều blockchain khác nhau, bao gồm Arbitrum, Optimism, Ethereum, Polygon và Binance Smart Chain.

Lỗ hổng bị hacker tận dụng liên quan đến một vấn đề với ranh giới khoảng thời gian tick trong các hồ chứa thanh khoản tập trung của Kyber, mà họ đã thao túng để tăng gấp đôi thanh khoản và sau đó rút cạn các pool.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp