Top 5 đồng coin tiềm năng, đáng quan tâm nhất trong tháng 6/2023

03/06/2023 16:11
0
Artboard-12 28K

Đây là 3 lĩnh vực mà chúng tôi đang tập trung vào trong những tuần tới và có thể là những tháng tiếp theo: Metaverse , AI và Trung Quốc.

  • Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu của Apple (WWCD) bắt đầu vào ngày 5 tháng 6 lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương . Apple dự kiến ​​sẽ tiết lộ tai nghe VR/MR hoàn toàn mới của mình trong bài phát biểu quan trọng. Sau thông báo này, một số dự án Metaverse có thể công bố quan hệ đối tác và tích hợp của họ vào tai nghe. Đây có thể là các dự án như Decentraland hoặc The Sandbox, nhưng trong bài đăng này, chúng ta sẽ tập trung vào một vài dự án vốn hóa thấp hơn, và chưa được “pump” nhiều.
  • Lĩnh vực về AI đã hạ nhiệt kể từ tháng 1. Nhưng với việc các thuật toán AI ngày càng trở nên hiệu quả hơn và AI được sử dụng cho số lượng ứng dụng ngày càng tăng, lĩnh vực AI có thể là một trong những lĩnh vực mạnh nhất trong dài hạn. Ngay bây giờ cũng đang được thúc đẩy bởi giá trị vốn hóa thị trường của Nvidia gần đây đã chạm mốc 1 nghìn tỷ USD, và cả việc quỹ Paradigm đã quyết định chuyển hướng hoàn toàn sang AI.
  • Lĩnh vực về HONGKONG đã là xu hướng vào tháng 2 khi Hồng Kông bắt đầu nới lỏng quy định về tiền điện tử và hiện đang bước sang một chương mới vì nó sẽ cho phép các nhà giao dịch bán lẻ tiếp cận tiền điện tử bắt đầu từ 1/6. Mặc dù kiểu thông tin này thường là “buy the rumor, sell the news”, nhưng tôi nghĩ rằng câu chuyện của Trung Quốc vẫn còn nhiều chặng đường phía trước . Với việc các chính sách về tiền điện tử của Hoa Kỳ ngày càng trở nên nghiêm ngặt hơn, Trung Quốc có thể đang đưa ra một chiến lược để tận dụng những đổi mới tài chính vì lợi ích quốc gia của mình. Điều này có nghĩa là nhiều “tin tức tiền điện tử đáng khích lệ” có thể đang được mở ra trong tương lai.
    Và đó là lý do chúng tôi chọn 5 cái tên dưới đây trong danh sách các đồng coin đang quan tâm nhất trong Tháng 6/2023. Chúng sẽ bao gồm:

    1. Nhóm Metaverse

    Metaverse là một không gian ảo cho phép người dùng tương tác với môi trường do máy tính tạo ra thông qua việc sử dụng thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR) và các công nghệ khác. Đây là một trải nghiệm kỹ thuật số hoàn toàn nhập vai tạo ra một thế giới song song, nơi người dùng có thể tham gia vào các hoạt động như giao tiếp xã hội, chơi game, mua sắm và học tập.
    Link bài viết: https://aliniex.com/hoc-vien/metaverse-la-gi-nhung-dieu-ban-can-biet-ve-vu-tru-ao-metaverse

     

    Render (RDNR)

    Render được xem là một trong những token mà chúng ta đánh giá lạc quan nhất trong thời gian tới. Nó là một phần của câu chuyện về Metaverse và AI, với việc sử dụng các thuật toán học máy.

    Render là một mạng ngang hàng xây dựng trên chuỗi khối Ethereum. Nó cho phép cá nhân và công ty thuê sức mạnh tính toán GPU từ các đối tác có sức mạnh dư thừa với mức giá chỉ rất nhỏ so với giá thường. Là một giải pháp cơ sở hạ tầng, Render có khả năng mở rộng kinh doanh rất lớn. Nó có thể đóng vai trò quan trọng trong việc hiển thị đồ họa của các thế giới trong Metaverse.

    Token tiện ích gốc của hệ sinh thái là RNDR, được sử dụng như tiền tệ thanh toán cho các dịch vụ trong mạng. Người dùng có thể trao đổi token của họ để sử dụng sức mạnh GPU, trong khi các nhà cung cấp sức mạnh tính toán có thể kiếm được token RNDR. RNDR hiện có vốn hóa thị trường là 925 triệu đô la, với 68% số token đang lưu hành và được niêm yết trên tất cả các sàn giao dịch lớn.

    Góc nhìn PTKT

    RNDR đã vượt trội so với hầu hết thị trường tiền điện tử và tăng hơn 400% kể từ đầu năm. Trên biểu đồ RNDR/USDT của tôi, RNDR đã điều hcinhr trong tuần qua sau khi đạt mức cao mới cao hơn ở mức 2,9 USD và hiện đang trong giai đoạn tích lũy. Sự bật lên từ mức hỗ trợ 2,4 USD có thể là một điểm mua tuyệt vời. Nếu tham gia, bạn có thể cân nhắc cài TP ở vùng ~ 3,0 - 3,2 USD.


    2. Nhóm HONGKONG

    Tôi đã đề cập đến việc có nhiều token được hưởng lợi khi HONGKONG hợp pháp hóa tiền điện tử. Câu chuyện về tiền điện tử của HONGKONG, Trung Quốc có thể vẫn sẽ kích thích các đồng coin nhóm này tăng trưởng. 
    Link bài viết: https://aliniex.com/tin-tuc/hong-kong-chuan-bi-cong-bo-cac-huong-dan-ve-cap-giay-phep-tien-dien-tu

    Linear Finance (LINA) 

    Linear Finance là một giao thức chuỗi chéo có trụ sở tại Hồng Kông, cho phép người dùng giao dịch tài sản tổng hợp một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí trên các chuỗi khác nhau.

    Token gốc của Linear Finance là LINA, một mã thông báo ERC-20 được sử dụng để đặt cược và quản trị. Hiện nay, LINA có vốn hóa thị trường là 127 triệu đô la, với một nửa số token đang lưu hành và lịch phát hành token kéo dài đến cuối năm 2025.

    Góc nhìn PTKT

    LINA đã tăng mạnh cả tuần và hiện đang điều chỉnh ở múc 0,019 USD. Mức 0,03 USD hiện tại đang  đóng vai trò là kháng cự mạnh . Tuy nhiên, nếu động lực tăng giá quá mạnh, nó có chạm lại mốc 0,03 USD.

     

    SelfKey (KEY)

    SelfKey là một nền tảng nhận dạng dựa trên chuỗi khối Ethereum, cho phép người dùng giữ dữ liệu của họ trong ví kỹ thuật số thay vì dựa vào các công ty và tổ chức lưu trữ dữ liệu. Mục tiêu của SelfKey là cung cấp quyền sở hữu hoàn toàn cho cá nhân và doanh nghiệp đối với dữ liệu, tài liệu và tài sản kỹ thuật số của họ.

    Nền tảng này cũng cung cấp một thị trường rộng lớn và phổ biến, đặc biệt tại Trung Quốc. Nó cũng có sự ủng hộ và các đối tác chiến lược đáng kể.

    Token gốc của hệ sinh thái SelfKey là KEY, được sử dụng để thanh toán các dịch vụ trong thị trường. Hiện tại, KEY có vốn hóa thị trường thấp, ước tính khoảng 50 triệu đô la, với 88% số lượng token đang lưu hành.
    Góc nhìn PTKT
    KEY vừa nối lại đà tăng. Mức hỗ trợ 0,0045 USD có thể là một mức tốt để mua vào khi giá phục hồi và tiếp tục xu hướng tăng. Mức kháng cự chính tiếp theo nằm ở mức 0,0125 USD, bạn có thể tham khảo để TP ở vùng này.

    3. Nhóm AI

    Theo quan điểm của tôi, sức nóng của AI chỉ đang giảm nhẹ, chứ chưa bao giờ lụi tàn. Gần đây, Paradigm - một quỹ đầu tư nổi tiếng trong ngành tiền điện tử đã quyết định tập trung mạnh hơn vào nghiên cứu các công nghệ mới, trong đó bao gồm cả AI. Điều này có thể là một tín hiệu tích cực cho lĩnh vực AI.

    SingularityNET (AGIX)

    SingularityNET là một nền tảng dựa trên chuỗi khối, cho phép người dùng tạo, chia sẻ và kiếm tiền từ các dịch vụ AI thông qua thị trường AI có khả năng truy cập toàn cầu. SingularityNET có nhiều đối tác hàng đầu như Binance, Cardano và Ocean Protocol, cũng như gã khổng lồ tài chính Trung Quốc Ping An Insurance.

    Các nhà phát triển AI có thể sử dụng thị trường để xuất bản và bán các công cụ AI của họ, cũng như theo dõi hiệu suất của chúng. Người dùng có thể thử nghiệm và mua nhiều loại dịch vụ AI khác nhau bằng cách sử dụng token gốc AGIX của nền tảng.

    AGIX được sử dụng làm tiền tệ thanh toán trên thị trường, cũng như để đặt cược và quản trị. Hiện nay, AGIX có vốn hóa thị trường là 363 triệu đô la, với 61% số token đã được phát hành.

    Góc nhìn PTKT

    AGIX đã thực hiện một đợt pump lên tới 1000% vào đầu năm 2023 nhưng sau đó đã giảm khoảng 60%. Hãy chú ý theo dõi vùng giá 0,23 USD, nếu giá đi ngang và bật lên khỏi vùng này, bạn có thể cân nhắc mua vào, và chốt lời quanh kháng cự ở vùng ~ 0,4 USD

    Injective (INJ)

    Injective là một blockchain Layer-1 mạnh mẽ cho ứng dụng DeFi, bao gồm sàn giao dịch phi tập trung, thị trường dự đoán và giao thức cho vay. Xây dựng trên blockchain Cosmos, Injective thu hút sự chú ý của những người muốn khám phá hệ sinh thái Cosmos.

    INJ là token chính của Injective, được ra mắt trên Binance Launchpad vào năm 2020. INJ có nhiều chức năng quan trọng bên trong hệ sinh thái, bao gồm quản trị, giá trị dApp, bảo mật, khuyến khích nhà phát triển và đặt cược. Đáng chú ý, INJ có mức giảm phát cao, với 60% khoản phí từ các dApp trên Injective bị hủy mỗi tuần, giúp giảm nguồn cung INJ theo thời gian.

    Hiện tại, INJ có vốn hóa thị trường ước tính là 584 triệu đô la, với 80% số lượng token đã được phát hành và phần còn lại sẽ được phát hành dần trong tháng 1/2024.

    Góc nhìn PTKT

    NJ là một trong những token hoạt động tốt nhất trong năm nay và tăng 600% kể từ tháng 1/2023. Giá đã giảm một chút kể từ đó nhưng dường như đang đạt được động lực tăng giá mới.

    INJ đang dao động trong vùng có hỗ trợ/kháng cự rõ ràng. Bạn có thể cân nhắc mua nếu giá chạm và hồi phục lại từ vùng hỗ trợ 6 USD, và cân nhắc chốt lời ở 10 USD.

     

     

     

Aliniex tổng hợp