Ark Invest sẽ ra mắt loạt ETF tài sản kỹ thuật số mới với 21Shares

09/11/2023 13:19
0
Artboard-12 14.5K

Ark Invest của Cathie Wood đang chuẩn bị ra mắt một loạt ETF mới với 21Shares mà công ty này nói sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư "một tập hợp đầy đủ các lựa chọn để tiếp cận tài sản kỹ thuật số trong một danh mục đầu tư."

"Theo dõi các tín hiệu trên chuỗi và kinh nghiệm của chúng tôi trong lĩnh vực tiền điện tử, bộ sản phẩm này nhằm mục tiêu mang lại sự tăng giá vốn dài hạn thông qua các đầu tư chiến lược vào các hợp đồng tương lai của Bitcoin và Ethereum, cũng như việc áp dụng các công nghệ blockchain,."

Theo tài liệu giới thiệu, các ETF sẽ được niêm yết trên Sở Giao dịch Quyền chọn Chicago, hoặc Cboe. Có tổng cộng năm sản phẩm sẽ bắt đầu giao dịch vào tuần tới.

Ngoài các hợp đồng tương lai của bitcoin và ether, một sản phẩm sẽ đầu tư vào một hỗn hợp bao gồm "cổ phiếu công cộng của các công ty hoạt động trong ngành công nghiệp blockchain," theo trang web của 21Shares.

Ark nhấn mạnh rằng các quỹ vẫn không cung cấp cơ hội đầu tư trực tiếp vào tài sản kỹ thuật số.

"Cả các quỹ lẫn ETF cơ sở không đầu tư trực tiếp vào bitcoin hoặc các tài sản kỹ thuật số khác hoặc không duy trì tiếp xúc trực tiếp với bitcoin thực. Những nhà đầu tư muốn có tiếp xúc trực tiếp với giá của bitcoin nên xem xét một loại đầu tư khác ngoài các quỹ."

Việc ra mắt của Ark đến vào một thời điểm khi cả thế giới tài chính truyền thống và thế giới tiền điện tử đang hồi hộp chờ đợi quyết định về các ETF bitcoin thực sự mà các công ty như Fidelity, Grayscale và BlackRock đang theo đuổi. Giá của bitcoin đã tăng lên dựa trên kỳ vọng rằng ETF bitcoin thực sự sẽ sớm được chấp nhận.

Mặc dù Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã chấp nhận các quỹ đầu tư vào hợp đồng tương lai của bitcoin, nhưng vẫn chưa chấp nhận một quỹ đầu tư trực tiếp vào bitcoin.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp