Binance.US cắt giảm nhân sự, CEO rời đi

13/09/2023 07:22
0
Artboard-12 31.7K

Theo những người am hiểu hoạt động của công ty, giám đốc điều hành của sàn giao dịch tiền điện tử Binance.US đã rời công ty khi họ cắt giảm một phần ba nhân sự.

Brian Shroder, người gia nhập công ty với vị trí chủ tịch vào tháng 9 năm 2021, không còn làm việc cho chi nhánh Mỹ của Binance, tập đoàn khổng lồ về giao dịch phái sinh tiền điện tử. Cựu giám đốc điều hành của Uber rời đi vào thời điểm đầy bất định đối với Binance.US, công ty đã thông báo nội bộ vào thứ Ba rằng họ sẽ cắt giảm một phần ba nhân sự, các nguồn tin cho biết thêm.

"Các hành động chúng tôi thực hiện hôm nay cung cấp cho Binance.US hơn bảy năm dự trữ tài chính và cho phép chúng tôi tiếp tục phục vụ khách hàng trong khi vận hành như một sàn giao dịch chỉ với tiền điện tử. Những nỗ lực mạnh mẽ của SEC nhằm làm tê liệt ngành của chúng tôi và các tác động đến kinh doanh của chúng tôi có những hậu quả thực tế đối với việc làm và đổi mới ở Mỹ, và đây là một ví dụ đáng tiếc về điều đó.”

Công ty trước đó đã cắt giảm nhân sự vào mùa hè và đã thu hẹp hoạt động sau vụ kiện của Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ chống lại công ty. Kinh doanh của Binance.US đã bị thu hẹp và khách hàng của công ty không còn có thể sử dụng đồng USD để mua tiền điện tử trên nền tảng. Doanh số hàng tháng của công ty đã sụt giảm, giảm từ 10,58 tỷ đô la vào tháng 1 xuống còn 70 triệu đô la trong tháng này.

Binance, được sáng lập bởi cựu chuyên gia công nghệ giao dịch tốc độ cao Changpeng Zhao, cũng đã cắt giảm nhân sự và gây chú ý trong năm nay với những thông báo về việc các giám đốc điều hành cấp cao rời công ty. Vào ngày 6/9, Tạp chí Wall Street Journal đưa tin rằng sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất đã chia tay với một số giám đốc điều hành giám sát hoạt động kinh doanh tại Nga. Vào tháng 7, công ty gây chú ý sau khi giám đốc chiến lược Patrick Hillman nói ông sẽ rời công ty. Hillman là một trong những nhân viên công khai nhất của Binance.

Ông rời đi cùng với Steven Christie, một cán bộ tuân thủ, người gia nhập công ty vào tháng 5 năm 2022.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp