Block Inc., do Jack Dorsey sáng lập, ra mắt Ví Bitcoin tự lưu trữ

08/12/2023 08:23
0
Artboard-12 15.5K

Block Inc., một đơn vị xử lý thanh toán tài chính do Jack Dorsey sáng lập, đã ra mắt ví Bitcoin tự lưu trữ của mình.

Được đặt tên là “Bitkey,” các nhà phát triển cho biết trong thông báo ngày 7 tháng 12 rằng ví, có sẵn dưới dạng ứng dụng di động hoặc lưu trữ phần cứng, sẽ có sẵn ở hơn 95 quốc gia. Bitkey sẽ có một ví đa chữ ký hai trong số ba bao gồm một chìa khóa di động, một chìa khóa phần cứng và một chìa khóa máy chủ, với một thiết bị phần cứng an toàn cùng các công cụ khôi phục trong trường hợp mất mát. Đối với giao dịch, nó sẽ yêu cầu cả dấu vân tay và điện thoại của người dùng. Các đối tác toàn cầu đầu tiên của Bitkey bao gồm Coinbase và Cash App.

"Bitkey sử dụng ba chìa khóa để bảo vệ Bitcoin, và cần cả hai chìa khóa làm việc cùng nhau để chuyển động Bitcoin hoặc phê duyệt các hành động liên quan đến bảo mật khác như khởi tạo quá trình khôi phục hoặc sửa đổi cài đặt bảo mật khác. Bởi vì Bitkey chỉ có quyền truy cập vào một, không phải hai hoặc ba chìa khóa trong ví đa chữ ký 2-3 này, Bitkey không thể truy cập hoặc chuyển động Bitcoin của khách hàng mà không có họ."

Gói Bitkey, bao gồm cả ứng dụng và bộ nhớ lưu trữ phần cứng, có giá là 150 đô la, chưa kể phí vận chuyển và thuế. Nó sẽ được đặt hàng trước, với việc triển khai dự kiến vào đầu năm 2024.

Trong quý 3 năm 2023, Block ghi nhận doanh thu 5,62 tỷ đô la nhờ sự tăng trưởng bán hàng mạnh mẽ của các xử lý thanh toán Cash App và Square. Công ty cũng đạt lợi nhuận 44 triệu đô la từ đầu tư Bitcoin của mình do giá BTC tăng gần đây. Trong khi đó, lợi nhuận gộp từ giao dịch Bitcoin đạt 45 triệu đô la, tăng 22% so với cùng kỳ năm trước, với công ty bán 2,42 tỷ đô la BTC cho khách hàng qua Cash App.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp