Curve Founder gọi vốn 42.4 triệu đô la để trả nợ 80 triệu đô la trên chuỗi.

04/08/2023 12:42
0
Artboard-12 27.8K

Michael Egorov đang đối diện với áp lực thanh lý sau khi giá token CRV giảm gần đây và Curve bị khai thác.

Michael Egorov

Nhà sáng lập Curve Finance, Michael Egorov, đã gần đạt mục tiêu trả nợ 80 triệu đô la của mình thông qua một vòng giao dịch phi tập trung mới với việc bán token Curve (CRV) ngoài sàn giao dịch. Dữ liệu do người dùng Twitter có tên EmberCN tổng hợp cho thấy Wintermute Trading vừa mua 25 triệu token CRV với giá 10 triệu đô la qua hai giao dịch.

Wintermute đã mua các token với giá khoảng 40 cent mỗi token trong giao dịch OTC, trong khi trên thị trường mở, giá giao dịch là 58 cent theo dữ liệu thị trường. Các đối tác OTC gần đây khác mua CRV tokens bao gồm Gnosis Chain và Reserve Protocol. Nhờ số tiền này, ông Egorov đã giảm một phần, nhưng chưa hoàn toàn trả hết khoản nợ từ Aave, Abracadabra, FraxLend và Inverse Finance, theo dữ liệu từ công ty phân tích blockchain DeBank. Egorov và những người khác lo ngại rằng nếu giá CRV giảm xuống 0,368 đô la, sẽ xảy ra hiện tượng lan truyền nguy hiểm. Công ty quản lý rủi ro DeFi, Gauntlet, nói trong diễn đàn rằng Aave sẽ phải bán tài sản thế chấp CRV của ông Egorov vào một thị trường có thanh khoản thấp, điều này được xem là một động thái rủi ro. "Trong khi một số người cho rằng các giao dịch OTC của Curve làm phi tập trung token, hầu hết các nhà giao dịch đều là cá mập hoặc các công ty tổ chức,"

Nick Ruck, COO của Defi Protocol ContentFi Labs nói. "Điều này không nhất thiết là điều xấu cho DeFi nhưng nó tạo điều kiện cho hành vi rủi ro hoặc các nhà sáng lập giao thức mong đợi ngành công nghiệp cứu họ khỏi hiện tượng lây nhiễm từ các khoản vay không có trách nhiệm".

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp