Dịch vụ lưu ký Zodia được Standard Chartered hậu thuẫn hiện đã có mặt tại Singapore

12/09/2023 13:26
0
Artboard-12 21.2K

Sự phát triển này đánh dấu sự kết hợp hiếm hoi giữa một tổ chức tài chính truyền thống và một công ty tài sản kỹ thuật số trong khu vực.

Zodia Custody, một công ty con của Standard Chartered (STAN), đã chính thức ra mắt tại Singapore để cung cấp dịch vụ lưu ký tài sản kỹ thuật số cho các tổ chức tài chính. Họ đã thành lập công ty con mang tên Zodia Custody (Singapore) Pvt. Limited và đã bổ nhiệm Kai Kano, người từng là giám đốc điều hành của Bitgo, làm Giám đốc điều hành đầu tiên.

Tuy quyền giám sát tại Singapore vẫn chưa được cấp phép, Zodia Custody đã quyết tâm đứng đầu trong lĩnh vực này khi thời cơ đến. Theo lời của họ, "Chúng tôi muốn trở thành trung tâm tài chính toàn cầu ngay khi có lộ trình pháp lý cho phép chúng tôi chi tiền và đầu tư vào thị trường, đồng thời mang lại sự đảm bảo cho khách hàng rằng chúng tôi có thể hoạt động ở đó," như đã nói bởi Giám đốc điều hành Julian Sawyer trong cuộc phỏng vấn với CoinDesk.

Sự xuất hiện của Zodia Custody tại Singapore đánh dấu một sự kết hợp hiếm hoi giữa một tổ chức tài chính truyền thống và một công ty tài sản kỹ thuật số trong quốc gia này. Đã có sự đăng ký của Zodia Custody tại Vương quốc Anh, Ireland, Luxembourg và đang chờ xử lý tại Nhật Bản.

Hơn nữa, vào đầu tháng này, Zodia Markets, một thực thể tài sản kỹ thuật số riêng biệt được hỗ trợ bởi Standard Chartered Ventures, đã nhận được giấy phép về nguyên tắc để hoạt động như một đại lý môi giới tiền điện tử không cần kê đơn (OTC) tại Abu Dhabi.

Standard Chartered đã hợp tác với Cơ quan tiền tệ Singapore (MAS) và các tổ chức tài chính khác trong sáng kiến mang tên "Project Guardian" để thử nghiệm quá trình token hóa tài sản. Họ cũng đang phát triển một nền tảng cung cấp token ban đầu để phát hành token chứng khoán bảo đảm bằng tài sản được niêm yết trên Sàn giao dịch Singapore.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp