Dữ liệu giá Chainlink xuất hiện trên Base

09/08/2023 13:28
0
Artboard-12 21.7K

Nguồn cấp giá của Chainlink đã được tích hợp với mạng layer 2 Base của Coinbase. Bản cập nhật cung cấp cho các nhà phát triển Base quyền truy cập vào nguồn cấp dữ liệu Chainlink tiêu chuẩn của ngành.

Việc tích hợp Chainlink với Base sẽ hỗ trợ các ứng dụng DeFi và cho phép mạng layer 2 do Coinbase ươm tạo liên kết với các ứng dụng DeFi bên ngoài như giao thức cho vay và thị trường tương lai.

Trưởng bộ phận Giao thức của Coinbase Jesse Pollak cho biết việc bổ sung nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink sẽ cho phép các nhà phát triển “chuyển các ứng dụng hiện có sang Base.”

“Nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink là một trong những giải pháp dữ liệu giá hàng đầu dành cho các nhà phát triển khi nói đến tính bảo mật, độ tin cậy và khả năng sử dụng”.

Cơ sở hạ tầng oracle của Chainlink lấy nguồn cấp dữ liệu về giá từ dữ liệu có trọng số được lấy từ một loạt các sàn giao dịch phi tập trung và tập trung.

Giám đốc kinh doanh tại Chainlink Labs Johann Eid cho biết:

“Việc tích hợp Nguồn cấp dữ liệu giá Chainlink sẽ trao quyền cho các nhà phát triển Base tạo ra các trường hợp sử dụng thế hệ tiếp theo và các giao thức DeFi hiện có để tích hợp liền mạch vào blockchain layer 2 của Base”.

Mainnet của Base đã mở cho các nhà phát triển vào ngày 13 tháng 7 và dự kiến sẽ mở cho công chúng vào ngày 9 tháng 8. Mạng layer 2 dựa trên Ethereum được Coinbase phát triển bằng cách sử dụng OP Stack, một khung mã nguồn mở, mô-đun được phát triển bởi nhóm Optimism.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex
Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.
Theo dõi các tin tức mới nhất tại :
Aliniex tổng hợp