Fidelity nộp đơn đăng ký ETF Ethereum giao ngay

18/11/2023 08:25
0
Artboard-12 23.9K

Fidelity đã nộp đơn 19b-4 cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch vào cuối tuần trước để đăng ký một ETF Ethereum.

Theo đơn đăng ký, thay đổi quy tắc đề xuất đặt tên quỹ là Quỹ Ethereum của Fidelity. Đơn 19b-4 này đã được nộp với Sở Giao dịch CBOE.

19b-4 là một biểu mẫu thay đổi quy tắc được yêu cầu bởi SEC.

"Mục tiêu đầu tư của Quỹ là cố gắng theo dõi hiệu suất của ETH, được đo lường bằng hiệu suất của Chỉ số Ethereum của Fidelity… Để đạt được mục tiêu đầu tư, Quỹ sẽ nắm giữ ETH."

Quỹ ETH được đề xuất của Fidelity đến một tuần sau khi BlackRock cũng nộp đơn 19b-4 cho một ETF ether. Từ đó, BlackRock đã gửi một đơn S-1 với SEC, mở đường cho Ủy ban đưa ra quyết định về quỹ. Quỹ của BlackRock sẽ được niêm yết trên sàn Nasdaq.

Fidelity cũng đang tham gia đua cho một ETF bitcoin giao ngay, sau khi họ tăng cường đề xuất của họ cho quỹ đó vào tháng 6. SEC vẫn chưa quyết định liệu họ sẽ chấp nhận bất kỳ ETF bitcoin giao ngay nào, sau khi gần đây đã trì hoãn một số với hạn chót vào tháng 11, bao gồm Franklin Templeton, Hashdex và Global X.

BlackRock cũng đang tham gia đua cho một ETF bitcoin giao ngay, điều này đã khiến nhiều người tin rằng SEC đang xem xét việc chấp nhận các ETF này. BlackRock có một lịch sử dài với SEC.

Vào tháng 10, Tổ chức Lưu trữ và thanh toán trung ương liệt kê ETF đề xuất của BlackRock trên trang web của mình, khiến các người theo dõi ETF nhanh mắt tin rằng quản lý tài sản này sắp nhận được sự chấp thuận của cơ quan quản lý.

Tuy nhiên, sau đó, DTCC cho biết với Blockworks rằng động thái đó không phản ánh sự chấp thuận sắp tới.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp