FTX điều chỉnh đề xuất bán tiền điện tử để xoa dịu Chính phủ Hoa Kỳ

13/09/2023 13:56
0
Artboard-12 17.6K

Sàn giao dịch tiền điện tử bị phá sản muốn bán hết hàng tỷ đô la tiền điện tử trước khi trả lại tiền cho các chủ nợ – nhưng không muốn thị trường được cảnh báo trước

Sàn giao dịch tiền điện tử FTX đã thực hiện một số sửa đổi trong đề xuất bán hàng tỷ tài sản tiền điện tử của họ, nhằm giảm bớt lo ngại được đưa ra bởi các cơ quan ủy thác Hoa Kỳ, đặc biệt là chi nhánh phá sản của Bộ Tư pháp, trong một tài liệu nộp hồ sơ vào ngày thứ Ba vừa qua.

Theo đề xuất mới, FTX sẽ vẫn không yêu cầu công bố công khai trước về các giao dịch của họ, dù chúng có tác động đến thị trường - điều này đang gây ra lo ngại về việc một số nhà đầu tư tiền điện tử có thể bán tháo lên đến 100 triệu đô la tài sản hàng tuần, gây sụt giá tiền điện tử.

Ban đầu, các ủy viên Hoa Kỳ đã phản đối mạnh mẽ kế hoạch của FTX, yêu cầu rằng mọi việc bán bitcoin (BTC) hoặc ether (ETH) phải được thông báo rộng rãi để tạo cơ hội cho các bên liên quan để phản đối. Tuy nhiên, sau các cuộc đàm phán, FTX đã đồng ý duy trì tính bí mật đối với Cơ quan ủy thác Hoa Kỳ, cũng như các ủy ban đại diện cho các chủ nợ của họ trên sàn giao dịch.

FTX kỳ vọng rằng những thay đổi này sẽ đủ để làm dịu lòng các đối thủ, trong khi Thẩm phán John Dorsey sẽ tiến hành xem xét đề xuất này tại phiên điều trần vào thứ Tư tuần tới tại phòng xử án Delaware. Đầu tuần này, FTX đã tiết lộ rằng họ đang nắm giữ 1,16 tỷ USD trong SOL của Solana và 560 triệu USD trong Bitcoin.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp