Giao dịch thanh toán bằng LTC tăng 50% khi mạng đạt cột mốc mới

28/08/2023 13:00
0
Artboard-12 16.8K

Litecoin Foundation, một tổ chức phi lợi nhuận giám sát việc phát triển và ủng hộ Litecoin (LTC), đã gây sự chú ý bằng việc đăng tweet về sự gia tăng sức mạnh thanh toán của Litecoin từ một bài viết gần đây trên ứng dụng X.

Theo sự mô tả về sự gia tăng đáng kể về khả năng thanh toán, Litecoin đã ghi nhận mức tăng 50% trong việc sử dụng trên nền tảng xử lý thanh toán tiền điện tử BitPay, từ tháng Hai đến cuối tháng 7.

BitPay hỗ trợ hơn 16 loại tiền điện tử, bao gồm cả stablecoin, và Litecoin (LTC) nắm giữ vị trí dẫn đầu trong số các loại tiền điện tử được ưa chuộng cho việc thanh toán, chỉ đứng sau Bitcoin (BTC).

Trong tháng 7, LTC chiếm tỷ lệ 34,05% trong số các giao dịch tiền điện tử được xử lý bởi BitPay, trong khi BTC chiếm 36,47%.

Mạng Litecoin gần đây đã đạt được một cột mốc quan trọng vượt qua 175 triệu giao dịch. Trong năm 2022, tổng số giao dịch chỉ đạt 39 triệu, trong khi từ đầu năm đến nay con số này đã tăng lên hơn 46 triệu.

Vào đầu tháng này, Ledger và PayPal đã hợp tác nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc mua tiền điện tử, cho phép người dùng mua các loại tiền điện tử, bao gồm Litecoin, trực tiếp từ ứng dụng Ledger Live thông qua PayPal.

Sự hợp tác này đã mang lại việc tích hợp phần mềm Ledger Live với PayPal, cho phép người dân Hoa Kỳ có tài khoản PayPal đã xác minh có khả năng mua bốn loại tiền điện tử khác nhau, kể cả Litecoin, trực tiếp từ Ledger Live mà không cần thêm bất kỳ xác minh nào.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch  Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp