Grayscale và FTSE Russell ra mắt sản phẩm chỉ số tiền điện tử

24/10/2023 20:03
0
Artboard-12 27.6K

Grayscale Investments, một công ty quản lý tài sản tiền điện tử, đang mở rộng sang lĩnh vực chỉ số tiền điện tử cùng với công ty cung cấp chỉ số đóng trụ sở tại London, FTSE Russell, một công ty con của Sở giao dịch chứng khoán London.

Họ sẽ hợp tác để cung cấp một sản phẩm được gọi là Crypto Sector Index Series, mà các công ty đã công bố vào sáng thứ Ba. Sản phẩm này sẽ bao gồm một số chỉ số theo dõi giá của các nhóm tài sản kỹ thuật số khác nhau dựa trên mục đích sử dụng của chúng.

Các nhóm này sẽ bao gồm: các loại tiền điện tử được sử dụng như một phương tiện trao đổi hoặc lưu trữ giá trị (như bitcoin, litecoin), các dự án hợp đồng thông minh (như ether, solana, polygon), các token đại diện cho dịch vụ tài chính (như uniswap, compound, curve), các đồng tiền đại diện cho tài sản nghệ thuật, trò chơi và truyền thông (dự án NFT) và các dự án hướng tới các ứng dụng thực tế (như chainlink, filecoin và các dự án khác), theo thông báo.

Để so sánh giá trị của từng tài sản trong mỗi nhóm với nhau, các chỉ số sẽ sử dụng căn bậc hai của vốn hóa thị trường của mỗi tiền điện tử, theo lời của Inkoo Kang, Giám đốc Quỹ giao dịch đổi mới của Grayscale: điều này sẽ giúp các loại tiền lớn như bitcoin không có tác động quá lớn lên toàn bộ nhóm và nhà đầu tư sẽ có thể có được sự đa dạng hóa cao hơn.

Tuần trước, Thị trưởng Tổng lãnh sự New York Letitia James đã đệ trình đơn tố cáo chống lại công ty mẹ của Grayscale, DCG, công ty con khác của nó Genesis, sàn giao dịch tiền điện tử Gemini, cựu CEO của Genesis Michael Moro và CEO của DCG Barry Silbert.

NYAG cho biết Gemini và Genesis đã đánh lừa công chúng về sản phẩm chung của họ, Earn, mà Gemini cho người dùng vay tiền đưa cho Genesis. Genesis sau đó cho người dùng tiền này cho các đối tác bao gồm các quỹ giao dịch tiền điện tử thất bại Three Arrows Capital và Alameda Research. Cả hai công ty cũng bị SEC kiện về sản phẩm Earn vào tháng 1 và đã gây ra tranh cãi với nhau về trách nhiệm đối với số tiền người dùng mất mát.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp