Hacker của KyberSwap Sẽ Đưa Ra Thỏa Thuận Vào 30/11

29/11/2023 09:53
0
Artboard-12 17.5K

Hacker chịu trách nhiệm cho việc làm mất mát 47 triệu đô la từ giao thức KyberSwap tuần trước đã cam kết về một thỏa thuận có thể với các giao thức vào cuối tuần này.

Kẻ tấn công, vẫn chưa rõ danh tính, đã mã hóa một thông điệp vào một giao dịch Ethereum vào cuối ngày 28 tháng 11, hứa sẽ đưa ra tuyên bố về một "hiệp ước" vào ngày 30 tháng 11.

"Tôi đã nói rằng tôi sẵn sàng đàm phán. Nhưng tôi đã nhận được (chủ yếu là) đe doạ, thời hạn và thái độ không thân thiện chung từ ban điều hành. Điều đó không sao, tôi không quan trọng."

"Dưới giả định rằng tôi bị đối xử một cách thù địch hơn, chúng ta có thể lên lịch lại vào một ngày sau, khi chúng ta cảm thấy tốt đẹp hơn về mặt lịch sự. Bạn chỉ cần nói một từ. Nếu không, chúng ta tiếp tục như dự định vào ngày 30 tháng 11."

Thông điệp đe dọa đến một tuần sau khi 47 triệu đô la bí ẩn bị mất từ giải pháp tính thanh khoản Elastic Pools của KyberSwap. KyberSwap khuyến cáo tất cả người dùng rút tiền của họ ngay sau vụ việc. Kể từ đó, họ đã đề xuất một khoản thưởng 10% cho người có trách nhiệm về vụ tấn công, người đã để lại một thông điệp được mã hóa trong dữ liệu blockchain nói rằng cuộc đàm phán sẽ bắt đầu khi họ "được nghỉ ngơi đầy đủ."

Ngày hôm qua, đội ngũ cho biết trong một tuyên bố rằng họ đã khôi phục được 4,7 triệu đô la.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp