Jupiter công bố chương trình airdrop cho hơn 950.000 ví trên Solana

17/11/2023 08:47
0
Artboard-12 16.9K

Jupiter, công cụ tổng hợp sàn giao dịch phi tập trung lớn nhất trên Solana theo khối lượng giao dịch, đã công bố một chương trình airdrop token hồi tưởng để thưởng cho người dùng sớm.

Airdrop này là một phần của sáng kiến tập trung vào cộng đồng sẽ phân phối bốn tỷ (40%) trong tổng số 10 tỷ token của Jupiter cho người dùng qua bốn giai đoạn, như nhà sáng lập ẩn danh của dự án, Meow, thông báo trên X.

Bắt đầu từ tuần tới, giai đoạn đầu tiên sẽ phát hành một tỷ token Jupiter cho người dùng đã thực hiện ít nhất 1.000 USD khối lượng giao dịch trên giao thức. Danh sách đủ điều kiện bao gồm 955.000 ví từ một bảng chụp được thực hiện vào ngày 2 tháng 11. Airdrop có các cấp độ thưởng khác nhau dựa trên khối lượng giao dịch của người dùng. Các vòng airdrop sau sẽ thưởng cho người dùng mới, đội ngũ làm việc đã làm rõ.

Trang web chính thức phân phối airdrop sẽ được kích hoạt vào tuần tới, cho phép mọi người kiểm tra số lượng phân phối của họ và các thông tin quan trọng khác.

Jupiter tập trung thanh khoản từ nhiều sàn giao dịch phi tập trung trên Solana, đảm bảo người dùng tìm thấy tỷ giá thuận lợi nhất cho việc đổi token của họ. Nền tảng này được phát triển bởi một nhóm nhà phát triển ẩn danh vào tháng 10 năm 2021.

Hiện nay, công cụ tổng hợp DEX Jupiter là một trong những dự án nổi bật trên Solana, với khối lượng giao dịch gần 1 tỷ đô la vào tháng 10.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp