Kẻ khai thác Mango Markets đối mặt với cáo buộc sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em

29/04/2024 14:53
0
Artboard-12 7.5K

Avraham Eisenberg, người gần đây bị kết tội liên quan đến vụ lừa đảo 110 triệu USD từ sàn giao dịch phi tập trung Mango Markets, đang phải đối mặt với cáo buộc mới về tội sở hữu nội dung khiêu dâm trẻ em.

Theo tài liệu tòa án được công bố vào ngày 26/4, Eisenberg bị buộc tội sở hữu một số hình ảnh khiêu dâm liên quan đến trẻ em dưới 12 tuổi. Các cáo buộc này chưa được chứng minh tại tòa.

Thông tin chi tiết hơn được tiết lộ trong một tài liệu tòa án trước đó vào tháng 8 năm ngoái. Nội dung khiêu dâm trẻ em bị cáo buộc ban đầu được phát hiện trên điện thoại di động và máy tính xách tay của Eisenberg trong quá trình khám xét liên quan đến cáo buộc thao túng và gian lận thị trường.

Sau khi phát hiện ra những tài liệu đáng ngờ này, chính phủ đã xin và nhận được lệnh khám xét mở rộng vào tháng 2/2023 để tìm kiếm thêm bằng chứng về tội danh sở hữu và nhận nội dung khiêu dâm trẻ em.

Cáo buộc khiêu dâm trẻ em đối với Eisenberg lần đầu tiên được đưa ra bởi nhà báo điều tra Christopher Brunet, người cũng tuyên bố có ảnh chụp màn hình cho thấy Eisenberg đã đưa ra những bình luận đáng khinh bỉ liên quan đến trẻ em.

Vụ việc đang gây ra nhiều tranh cãi và quan ngại, đồng thời gây áp lực lên cơ quan tư pháp để điều tra và xử lý nghiêm minh nếu những cáo buộc này được chứng minh là đúng sự thật.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap