MetaMask hợp tác với Blockaid để phát triển mô-đun bảo vệ quyền riêng tư

21/02/2024 08:24
0
Artboard-12 13.3K

MetaMask và Blockaid đã hợp tác để phát triển một "mô-đun bảo vệ quyền riêng tư" nhằm củng cố các biện pháp bảo mật cho người dùng trên nhiều chuỗi khác nhau, bao gồm Ethereum, Linea, BNB Chain, Polygon, Arbitrum, Optimism và Avalanche.

Mô-đun này giúp người dùng tránh được các mối đe dọa như lừa đảo và hack bằng cách cung cấp cảnh báo bảo mật nâng cao. Nó cũng loại bỏ nhu cầu chia sẻ mọi giao dịch và yêu cầu chữ ký với các bên bên ngoài. Điều này giúp ngăn chặn việc mất hàng trăm triệu đô la tài sản kỹ thuật số.

Dan Finlay, người đồng sáng lập MetaMask, nhấn mạnh về tầm quan trọng của những cảnh báo bảo mật nâng cao này trong việc bảo vệ người dùng. Ông cho biết MetaMask nhằm mục đích trao quyền cho người dùng điều hướng bối cảnh web3 với sự tự tin và an toàn cao hơn bằng cách ngăn chặn trước các giao dịch độc hại.

Ido Ben-Natan, Giám đốc điều hành của Blockaid, cũng lưu ý mối đe dọa lan rộng của các hoạt động độc hại trong hệ sinh thái web3 và nhấn mạnh tầm quan trọng của những nỗ lực hợp tác như vậy trong việc thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi hơn đồng thời giảm thiểu rủi ro bảo mật.

Ngoài ra, MetaMask cũng đã ghi nhận một tăng trưởng đáng chú ý trong cơ sở người dùng của mình. Họ báo cáo mức tăng đáng kể lên đến 55% về số lượng người dùng hoạt động hàng tháng trong vòng 4 tháng. Điều này phản ánh xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ trong thị trường tăng giá và được hỗ trợ bởi các khung pháp lý mạnh mẽ, mở rộng lực lượng lao động và tiến bộ kỹ thuật.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp