OKX bắt đầu hỗ trợ Inscription cho Atomicals, Stamps, Rune và Doginals

30/01/2024 08:13
0
Artboard-12 9.1K

OKX vừa thông báo rằng họ sẽ mở rộng hỗ trợ cho Atomicals (ARC-20), Stamps (SRC-20), Runes và Doginals của Dogecoin (DRC-20) trên nền tảng của họ, dự kiến sẽ ra mắt trên thị trường trong tương lai gần.

OKX dự kiến sẽ tích hợp tiêu chuẩn token bitcoin SRC-20 vào ngày 5 tháng 2, sau đó tích hợp các tiêu chuẩn ARC-20, DRC-20 và Runes vào cuối tháng 2.

Công cụ khắc chữ của OKX Wallet hiện đang hỗ trợ khắc chữ trên 23 mạng, bao gồm Bitcoin, Dogecoin, Ethereum, Polygon, Chuỗi BNB, Avalanche-C, Arbitrum One và một số mạng khác.

Inscription đã trở thành một xu hướng thành công từ năm ngoái sau khi ra mắt trên blockchain Bitcoin. Mặc dù thường được coi là token không thể thay thế (NFT), các Inscription không giống hoàn toàn với NFT. Các Inscription được ghi trực tiếp trên blockchain trong khi NFT chỉ là một liên kết giữa blockchain và hình ảnh hoặc tệp khác được lưu trữ trên máy chủ.

Jason Lau, Giám đốc Đổi mới của OKX, mô tả Inscription như một "bức vẽ mới" cho những người sáng tạo Web3. Anh ta nhấn mạnh rằng Inscription không phải là "liên kết Web2," và chúng tồn tại mãi mãi trên blockchain.

Dù có ý kiến trái chiều về việc các Inscription làm tăng cường hay làm ô nhiễm blockchain Bitcoin, Jason Lau của OKX cho rằng việc sử dụng nhiều không gian khối Bitcoin hơn là có lợi cho mạng.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp