OKX bổ sung API Uniswap trên DEX, triển khai giao dịch không tốn gas

01/03/2024 09:34
0
Artboard-12 13.2K

Sàn giao dịch tiền điện tử OKX đã tích hợp giao diện lập trình ứng dụng (API) của Uniswap Labs vào sàn giao dịch phi tập trung (DEX) của mình, mang đến tính năng giao dịch không tốn gas thông qua một tính năng có tên là "Snap".

Giám đốc đổi mới của OKX, Jason Lau, cho biết tính năng này cho phép người dùng dễ dàng hoán đổi mã thông báo phi tập trung hơn. Việc tích hợp với Uniswap cho phép OKX DEX truy cập vào giao thức UniswapX và kết nối với thanh khoản của nó.

Tính năng "Snap" cho phép người dùng hoán đổi mã thông báo mà không cần trả phí gas, thay vào đó, các nhà cung cấp thanh khoản sẽ chịu phí. Điều này được xem là thuận tiện và tiết kiệm chi phí cho người dùng.

Lau tin rằng việc người dùng DeFi có thêm quyền truy cập vào giao thức UniswapX sẽ giúp họ tận dụng được nguồn thanh khoản mới. Ngoài ra, việc người dùng nhận được "số lượng token chính xác mà họ được báo giá" sẽ giúp giảm thiểu các vấn đề như trượt giá và các cuộc tấn công MEV.

OKX cũng thông báo rằng ví của người dùng giờ đây có thể được tìm thấy trong giao diện của Uniswap nhờ vào cải tiến Multi-Injected Provider Discovery trên Ethereum. Điều này cho phép người dùng kết nối ví của họ với Uniswap và thực hiện các hoạt động như hoán đổi tiền điện tử và giao dịch NFT.

Điều này được coi là một phần của nỗ lực rộng lớn hơn của OKX nhằm mở rộng quyền truy cập của người dùng vào các trường hợp sử dụng trên chuỗi. Lau kêu gọi người dùng cung cấp phản hồi để họ có thể phát triển và bổ sung các chức năng trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp