Paradigm tìm cách huy động vốn lên tới 850 triệu USD

03/04/2024 08:21
0
Artboard-12 10.9K

Công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử Paradigm đang trong quá trình đàm phán để huy động vốn lên tới 850 triệu USD cho một quỹ mới. Đây là một bước đi quan trọng trong bối cảnh thị trường tiền điện tử đã quay trở lại mạnh mẽ trong những tháng gần đây.

Paradigm đang thảo luận với các nhà đầu tư để huy động số vốn từ 750 triệu đến 850 triệu USD, một con số ấn tượng trong ngành tiền điện tử. Nếu thành công, đây sẽ là đợt tăng vốn lớn nhất đối với tiền điện tử kể từ tháng 5 năm 2022, khi công ty VC Andreessen Horowitz (a16z) huy động được mức kỷ lục 4,5 tỷ USD.

Paradigm đã có những đầu tư đáng chú ý trong lĩnh vực Web3, bao gồm các dự án như Coinbase, Fireblocks, Blast, Optimism, Uniswap, Gitcoin và friend.tech. Một trong những đầu tư tiêu biểu của Paradigm là vào FTX với số vốn 278 triệu USD, mặc dù sau đó đã giảm khoản đầu tư này xuống gần 0 sau khi FTX nộp đơn phá sản.

Các thông tin gần đây cho thấy việc huy động vốn của các công ty VC cho các dự án tiền điện tử đang trở lại mạnh mẽ sau một thời kỳ giảm sút. Theo RootData, việc huy động vốn của VC cho các dự án tiền điện tử đã ghi nhận mức tăng đáng kể trong ba tháng gần đây, đạt 1,16 tỷ USD trong tháng 3.

Tuy nhiên, nguồn vốn VC cho các dự án NFT (token không thể thay thế) đã giảm mạnh so với những năm trước, phản ánh sự suy giảm của thị trường NFT. Cùng với việc giảm nguồn vốn, giá sàn của các bộ sưu tập NFT lớn nhất cũng đã giảm đáng kể so với mức cao nhất trước đó.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap