Polygon Labs mua lại công ty công nghệ ZK Toposware

05/06/2024 08:12
0
Artboard-12 4.1K

Polygon Labs đã hoàn tất việc mua lại Toposware, một công ty nghiên cứu và kỹ thuật blockchain tập trung vào công nghệ zero-knowledge. Đây là thương vụ mua lại thứ ba về lĩnh vực ZK của Polygon Labs trong vòng ba năm qua.

Thương vụ mua lại này là một phần trong chiến lược của Polygon Labs nhằm tăng cường lĩnh vực zero-knowledge, đặc biệt là trong việc phát triển AggLayer để mở rộng khả năng tương tác giữa các giải pháp Layer 2 trên Ethereum dựa trên công nghệ ZK.

Trước đó, vào tháng 8/2021, Polygon đã mua lại giải pháp scale Hermez Network với giá 250 triệu đô la. Chỉ vài tháng sau, họ tiếp tục mua lại Mir Protocol với giá 400 triệu đô la.

Mặc dù không tiết lộ chi tiết về thương vụ, nhưng Toposware được định giá khoảng 20-30 triệu đô la theo dữ liệu từ Dealroom. Sandeep Nailwal, Chủ tịch điều hành của Polygon Labs, đã đầu tư vào vòng gọi vốn hạt giống mở rộng 5 triệu đô la của Toposware vào tháng 11/2023.

Theo Gauthier, CEO của Toposware, sẽ gia nhập đội ngũ kỹ thuật của Polygon Labs sau thương vụ này. Polygon đã đóng góp vào việc phát triển nhiều giao thức scale khác nhau như Polygon PoS, Polygon CDK và Polygon zkEVM. Giải pháp zkEVM của họ cạnh tranh với các giải pháp rollup ZK khác.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap