Sàn giao dịch tiền điện tử HTX bị hack, tổn thất 8 triệu USD Ether 

26/09/2023 08:01
0
Artboard-12 20.3K

HTX, trước đây là Huobi, đã bị hack với tổng thiệt hại 500 ether (ETH) trị giá khoảng 8 triệu đô la, theo cố vấn của HTX và người sáng lập Tron Justin Sun.

Sự cố xảy ra vào Chủ nhật và được phát hiện ngay lập tức. HTX đã bù đắp đầy đủ các khoản lỗ và các khoản tiền được bảo đảm an toàn, Sun thêm vào trên nền tảng truyền thông xã hội X.

Ví bị hack dường như là một trong những ví nóng của HTX, với nó nhận được khoảng 500 triệu đô la tiền gửi từ Binance kể từ khi được tạo vào tháng 3.

Sun cho biết:

"8 triệu đô la chỉ chiếm một khoản tiền tương đối nhỏ so với 3 tỷ đô la tài sản do người dùng của chúng tôi nắm giữ. Nó cũng chỉ tương đương với hai tuần doanh thu của nền tảng HTX."

"Do đó, tất cả các quỹ đều được bảo mật, và các hoạt động giao dịch vẫn diễn ra bình thường. Chúng tôi đã nhanh chóng xử lý và giải quyết tất cả các vấn đề, khôi phục lại nền tảng về trạng thái bình thường mà không chậm trễ."

Sun tiếp tục nói rằng HTX sẵn sàng trao cho hacker một phần thưởng lỗi bảo mật 400.000 đô la để trả lại số tiền bị đánh cắp. Ông cũng làm tăng thêm thỏa thuận bằng cách thêm rằng HTX sẽ thuê hacker làm cố vấn an ninh mũ trắng.

Như vậy, sàn giao dịch tiền điện tử HTX đã bị hack dẫn đến mất 500 Ether trị giá 8 triệu đô la. HTX đã bù đắp thiệt hại và đề nghị thưởng cho hacker nếu trả lại tiền. Sự cố không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động của sàn.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp