SEC trì hoãn đề xuất ETF Bitcoin spot của Hashdex

16/11/2023 09:07
0
Artboard-12 22.6K

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch quyết định cần thêm thời gian trước khi quyết định liệu có cho phép một quỹ ETF Bitcoin Future và các quỹ ETF Ethereum Future chuyển đổi thành các ETF spot hay không, cơ quan này tuyên bố vào thứ Tư trong các đơn đăng ký khác nhau.

Đáp ứng đối với đơn đăng ký của Hashdex Bitcoin futures ETF vào tháng 9, đề xuất chuyển đổi quỹ giao dịch được niêm yết trên Sàn Chứng khoán New York thành một sản phẩm thực tế, SEC nói trong một đơn đăng ký rằng nó sẽ mất thêm 45 ngày nữa trước khi đưa ra quyết định về vấn đề này vào ngày 1 tháng 1, 2024.

"Ủy ban cho rằng việc chỉ định một khoảng thời gian dài hơn để thực hiện hành động đối với quy tắc thay đổi được đề xuất là thích hợp để có đủ thời gian để xem xét quy tắc thay đổi được đề xuất và các vấn đề được đặt ra trong đó."

Việc Hashdex đề xuất chuyển đổi một ETF Bitcoin hiện tại thành một phương tiện spot là duy nhất vì quỹ quản lý đề xuất giữ một hỗn hợp của "Hợp đồng tương lai Bitcoin, Spot Bitcoin và tiền mặt" để tránh rủi ro của thị trường được kiểm soát.

Các tổ chức lớn khác như Fidelity và BlackRock cũng đang tìm kiếm sự chấp thuận để ra mắt các ETF Bitcoin spot của riêng họ. Lời hứa về việc các ETF Bitcoin spot được chấp thuận đã giúp nâng cao thị trường tiền điện tử đang hồi phục.

SEC sử dụng ngôn ngữ gần như giống nhau trong một đơn đăng ký thứ hai trong đó cơ quan này giải thích quyết định của mình để cũng trì hoãn quyết định về một quy tắc thay đổi liên quan đến ETF Ethereum tương lai của Grayscale được đề xuất. Quyết định trong trường hợp này cũng sẽ được đưa ra vào đầu năm mới, SEC nói. Đơn đăng ký của Grayscale cho ETF đã đến sau khi SEC đã làm sáng đường cho những ETF Ethereum tương lai đầu tiên. Cả VanEck và ProShares cũng đã ra mắt các ETF Ethereum dựa trên tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp