Starknet sẽ airdrop token STRK vào ngày 20/02

14/02/2024 19:51
0
Artboard-12 16.4K

Starknet Foundation đã tiết lộ kế hoạch phân phối token gốc của mình, với gần 1,3 triệu ví đủ điều kiện nhận phần thưởng - bao gồm những người dùng đầu tiên của dapp hệ sinh thái, người đóng góp mạng và những người khác. Đơn vị cung cấp của tổ chức sẽ công bố phác thảo chính thức về phân bổ STRK ngay hôm nay và cho phép người dùng kiểm tra xem họ có đủ điều kiện để phân phối hay không.

Starknet là mạng Ethereum Lớp 2 tận dụng giải pháp ZK-Rollup để mở rộng quy mô các ứng dụng phi tập trung. Theo một tuyên bố, token sẽ giúp phân cấp và quản lý mạng.

“Token STRK ra đời để việc mở rộng quy mô dựa trên STARK có thể diễn ra theo cách phi tập trung hơn. Thiết kế token giúp cộng đồng điều hành và quản lý Starknet và Điều khoản là một phương tiện mạnh mẽ để đạt được điều này”, Diego Oliva, Giám đốc điều hành của Starknet Foundation cho biết.

Vào ngày 20 tháng 2, việc phân phối sẽ cho phép khoảng 1,297 triệu ví yêu cầu token STRK. Họ sẽ có bốn tháng – cho đến ngày 20 tháng 6 – để yêu cầu. Tổng số phân phối bao gồm hơn 700 triệu token STRK - hoặc 7% trong tổng nguồn cung 10 tỷ token.

“Các thành viên của cộng đồng đã thử nghiệm công nghệ dựa trên STARK kể từ khi StarkEx ra mắt vào năm 2020 và chúng tôi rất vui khi nhiều người trong số họ đã tương tác với các dApp do StarkEx cung cấp như dYdX, ImmutableX, Rhinofi và Sorare ngày nay đã được công nhận."

Bên cạnh những người dùng đầu tiên của Starknet và StarkEx, những người đóng góp Ethereum — bao gồm các thành viên của Hiệp hội Giao thức, tác giả EIP và những người đặt cược solo — và các nhà phát triển nguồn mở từ bên ngoài web3 đều đủ điều kiện để yêu cầu token.

Nhìn chung, hơn nửa triệu ví Starknet và hơn 600.000 ví StarkEx đủ điều kiện. Ngoài ra, 137.000 nhà phát triển nguồn mở và 19.000 nhà đầu tư ETH cũng đã thực hiện việc cắt giảm.

Tiêu chí về tính đủ điều kiện của người dùng để phân phối dựa trên ảnh chụp nhanh tháng 11 nhằm xem xét số lượng giao dịch và tần suất người dùng tương tác với mạng. Tiêu chí bao gồm 100 USD giá trị tích lũy được giao dịch, qua 5 giao dịch và hoạt động trong các khoảng thời gian riêng biệt, mặc dù đây là những điều kiện riêng biệt.

Các điều khoản giám sát kế hoạch phân phối token là một trong nhiều sáng kiến cộng đồng của những người đóng góp cho Starknet. Những chương trình khác bao gồm chương trình Devonomics được triển khai vào tháng 12 và các khoản giảm giá cũng như trợ cấp sắp tới để khuyến khích hoạt động của hệ sinh thái.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp