Story Protocol huy động thành công 54 triệu USD do a16z dẫn đầu

06/09/2023 16:15
0
Artboard-12 18K

Story Protocol, nhằm phát triển một nền tảng mã nguồn mở cho quyền sở hữu trí tuệ, đã công bố ra mắt hôm nay cùng với vòng gọi vốn 54 triệu USD do a16z crypto dẫn đầu.

Dự án cho biết trong một tuyên bố rằng họ đang tạo ra một giao thức IP mới tối ưu hóa cho kỷ nguyên internet, nhằm "dân chủ hóa việc tạo IP thông qua một kho lưu trữ IP toàn cầu và có khả năng mở rộng".

Vòng gọi vốn bao gồm sự tham gia của Hashed, Endeavor, Samsung Next và một số nhân vật kinh doanh nổi bật như Tổng giám đốc HYBE của Hàn Quốc Si-hyuk Bang, đại diện cho các nhóm nhạc nam K-pop BTS và Seventeen.

Cựu Giám đốc điều hành của tập đoàn internet lớn nhất Hàn Quốc Naver Sanghun Kim và người sáng lập kiêm CEO của Dapper Labs Roham Gharegozlou cũng tham gia vòng gọi vốn.

Story Protocol cho biết họ dự định cung cấp một khung công tác đơn giản để quản lý toàn bộ vòng đời phát triển IP, cho phép các tính năng như theo dõi nguồn gốc, cấp phép không rào cản và chia sẻ doanh thu.

Seung Yoon Lee, đồng sáng lập Story Protocol, cho biết trong một tuyên bố:

“Trong một thế giới hoàn toàn phong phú được xúc tác bởi AI sáng tạo, công nghệ blockchain mang đến giải pháp hoàn hảo để theo dõi xuất xứ minh bạch và phân bổ công bằng."

Sriram Krishnan, đối tác chung của a16z crypto, cho biết web3 có tiềm năng giúp giải quyết một số vấn đề tồn tại lâu đời nhất trong các ngành truyền thông và giải trí, đồng thời nhấn mạnh dự án "có cơ hội cách mạng hóa tương lai của IP cho các nghệ sĩ, người hâm mộ và nhà phát triển bằng cách trao quyền sáng tạo với tốc độ internet."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp