THORChain đạt khối lượng 10 tỷ đô la hàng tháng

28/03/2024 13:30
0
Artboard-12 7.6K

THORChain, một giao thức thanh khoản phi tập trung, đã đạt được một cột mốc quan trọng khi tổng khối lượng giao dịch hàng tháng vượt qua 10 tỷ USD. Điều này thể hiện sự phát triển và sức mạnh của nền tảng này trong việc cung cấp thanh khoản cho các tài sản tiền điện tử.

Tuy nhiên, những người theo chủ nghĩa tối đa hóa Bitcoin đã bắt đầu có những tranh luận và ý kiến khác nhau về tính an toàn của THORChain đối với những người vay tiềm năng, đặc biệt là khi giá của Bitcoin giảm.

Trong một bài đăng trên mạng xã hội của THORChain, dữ liệu Runscan đã xác nhận rằng giao thức này đã xử lý giao dịch trên 10 tỷ USD trong tháng. Cuộc tranh luận đã nổ ra khi một số người cho rằng việc vay tiền bằng Bitcoin trên THORChain có thể không an toàn do các cạm bẫy tiềm ẩn và rủi ro liên quan.

Fred Krueger, một nhà đầu tư Bitcoin và nhà toán học, đã bày tỏ quan điểm rằng THORChain có thể đem lại cơ hội an toàn cho những người muốn vay tiền bằng BTC của họ, tuy nhiên, Dylan Le Clair, một nhà phân tích Bitcoin, không đồng ý và nhấn mạnh rằng việc vay tiền này không hoàn toàn không rủi ro như một số người nghĩ.

THORChain là một giao thức thanh khoản phi tập trung cho phép người dùng vay tiền không lãi suất đối với các tài sản tiền điện tử như Bitcoin và Ether. Mặc dù đã có những nâng cấp và điều chỉnh để giảm rủi ro, nhưng việc dừng mạng chính của THORChain hai lần trong quá khứ và những lỗ hổng bảo mật tiềm ẩn đã tạo ra những câu hỏi và lo ngại về tính an toàn của nền tảng này trong tương lai.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap