TVL Blast vượt 2 tỷ USD trước thềm mainnet vào ngày 29/2

27/02/2024 10:45
0
Artboard-12 13.4K

Mạng lớp 2 Ethereum Blast đã vượt qua mốc tổng giá trị bị khóa (TVL) 2,1 tỷ USD chỉ vài ngày trước khi dự kiến ra mắt mạng chính mới vào cuối tháng này.

Theo dữ liệu từ DefiLlama, TVL của Blast hiện đạt 2,1 tỷ USD, tăng hơn 2.200% kể từ khi giao thức bắc cầu của nó lần đầu tiên ra mắt vào ngày 22 tháng 11.

Phần lớn giá trị bị khóa đến từ những người săn airdrop đầy hy vọng, những người đã khóa Ethereum của họ trong giao thức để kiếm một đợt airdrop token Blast trong tương lai, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 5.

Việc ra mắt giao thức Blast không đến không có tranh cãi, vì một khi tiền đã bị khóa trong nền tảng, người dùng không thể rút chúng cho đến khi ra mắt mạng chính của nó.

Giao thức Blast gây tranh cãi khi một dự án cờ bạc có tên "Risk on Blast" bị cáo buộc đã thực hiện một hành động kéo thảm. Dự án GambleFi đã huy động được 420 ETH, trị giá 1,35 triệu USD, cho một token bán trước có tên RISK, bắt đầu vào ngày 22 tháng 2 và kết thúc vào ngày hôm sau.

Kể từ đó, nhóm đã chuyển tiền theo thuật toán stablecoin Dai (DAI) sang sàn giao dịch tiền điện tử không giám sát ChangeNOW và xóa các tài khoản mạng xã hội liên quan của họ.

Giao thức Blast, ra mắt vào giữa tháng 11, là một giải pháp mở rộng quy mô cho mạng Ethereum và mang lại lợi nhuận gốc bằng Ether (ETH) và stablecoin cho những người dùng đặt cược tiền của họ vào giao thức.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp