Các ông lớn Phố Wall cập nhật phí cho ETF Bitcoin spot

08/01/2024 21:09
0
Artboard-12 11.2K

Nhiều người đăng ký đã nộp các biểu mẫu S-1 được sửa để hoàn tất quy trình trước khi có thể được phê duyệt để mở cửa spot bitcoin ETF.

BlackRock, Ark Invest/21Shares, VanEck, WisdomTree, Invesco, Fidelity và Valkyrie đều đã nộp các biểu mẫu S-1 được sửa.

Trong các bản đăng ký này cũng có một số phí của các nhà tài trợ, mà trước đó chưa được công bố. BlackRock đã đặt mức phí của mình là 0.3% — tuy nhiên điều này sẽ thấp hơn ở mức 0.2% trong năm đầu, hoặc cho đến khi ETF đạt đến 5 tỷ USD tài sản. VanEck đã chọn mức phí cố định thấp nhất chung từ các nhà phát hành cho đến nay là 0.25%. WisdomTree đã chọn mức phí cao hơn là 0.5%.

Nhà phân tích ETF của Bloomberg, Eric Balchunas nhận xét:

"Chết tiệt, mức phí cho ETF Bitcoin của BlackRock sẽ là 0.30% theo như biểu mẫu S-1 vừa nộp. Điều này rẻ hơn nhiều so với những gì tôi dự đoán. Cuộc sống vừa trở nên khó khăn hơn rất nhiều đối với tất cả mọi người khác. ETF Terrordome không đùa được."

Ark/21Shares cũng đã giảm phí của mình từ 0.8% xuống còn 0.25% để trở nên cạnh tranh hơn — và sẽ không có phí trong 6 tháng đầu hoặc cho đến khi ETF đạt đến 1 tỷ USD tài sản.

"ARK giảm từ 80 bps xuống còn 25 bps trong một đợt là điều ngoạn mục. Các cuộc chiến phí rất căng thẳng nhưng đó là một cấp độ khác. Tuy nhiên, họ hơi buộc phải làm thế. BlackRock ở mức 30 bps có thể làm hỏng ngay lập tức bất kỳ ai có mức phí cao hơn nhiều."

Grayscale cũng đã nộp biểu mẫu S-3 được sửa làm phần của kế hoạch biến quỹ tín thác bitcoin hàng đầu của mình thành một quỹ ETF. Biểu mẫu cho thấy họ đã giảm mức phí từ 2% xuống còn 1.5%.

Điều này diễn ra vài ngày sau khi các người đăng ký đã nộp các biểu mẫu 19b-4 được sửa — và có vẻ là phiên bản cuối cùng — của họ. Các đơn đăng ký mới đã đến từ các quỹ được đề xuất của Grayscale Investments, Valkyrie, ARK 21Shares và Invesco. Sàn giao dịch Cboe BZX cũng đã nộp biểu mẫu cho VanEck, WisdomTree, Pando Asset AG và Franklin Templeton.

Với các tài liệu cuối cùng được gửi, bây giờ đến lượt SEC quyết định liệu có phê duyệt các biểu mẫu 19b-4 và biểu mẫu S-1 hay không.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp