Coinbase dừng cung cấp khoản vay mới thông qua Coinbase Borrow

04/05/2023 09:47
0
Artboard-12 27.7K

coinbase

Khách hàng của sàn giao dịch Coinbase tại Mỹ sử dụng chương trình Coinbase Borrow - cho phép khách hàng vay tiền tệ lên đến 1 triệu đô la Mỹ với lãi suất đối với tối đa 30% số lượng Bitcoin của họ - đã nhận được một email vào ngày thứ Tư thông báo rằng ngày cuối cùng để vay mới sẽ là ngày 10 tháng 5.

Coinbase đang chịu sự quan tâm đặc biệt từ các cơ quan quản lý sau sự cố của sàn giao dịch tiền điện tử FTX và đang chờ đợi một hành động thi hành từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Mỹ (SEC) liên quan đến vi phạm chứng khoán.Tuy nhiên, việc đóng cửa Coinbase Borrow dường như không liên quan đến bất kỳ hành động thi hành pháp luật nào trong tương lai hoặc trước đó. Một người quen thuộc với vấn đề này cho biết việc đóng cửa Coinbase Borrow không liên quan đến bất kỳ vấn đề nào với SEC, cả về phía chờ xử lý hoặc đã qua.

Người phát ngôn của sàn giao dịch này cho biết quyết định đóng cửa Coinbase Borrow là do nhu cầu giảm sút.

"Chúng tôi thường xuyên đánh giá các sản phẩm của mình để đảm bảo chúng tôi ưu tiên những sản phẩm mà khách hàng quan tâm nhất", người phát ngôn nói. "Từ ngày 10 tháng 5, chúng tôi sẽ ngừng phát hành khoản vay mới thông qua Coinbase Borrow. Không có tác động đến khoản vay của khách hàng, và không có hành động nào cần thiết từ họ vào thời điểm này".

Aliniex tổng hợp