Aliniex Tin Tức

Cộng đồng TON lên tiếng sau vụ bắt giữ người sáng lập Telegram Pavel Durov

25-08-2024 | 00:08

Tài khoản X đại diện cho The Open Network (TON), một blockchain, đã đưa ra tuyên bố về vụ bắt giữ gần đây đối với Pavel Durov, người sáng lập và CEO của Telegram, tại Pháp.

Trong tuyên bố, cộng đồng TON khẳng định họ vẫn mạnh mẽ và hoạt động đầy đủ. Là một cộng đồng cam kết với tự do ngôn luận và phi tập trung hóa, họ đứng vững bên cạnh Pavel trong thời điểm khó khăn này.

Theo báo cáo trước đó, Durov bị bắt vào thứ Bảy sau khi bước xuống từ máy bay riêng tại sân bay Le Bourget ở Paris, nơi ông đến từ Azerbaijan cùng với một vệ sĩ và một phụ nữ không rõ danh tính. Có thể sẽ có một bản cáo trạng vào Chủ nhật với các cáo buộc liên quan đến hoạt động của ứng dụng Telegram, bao gồm nhiều tội danh như khủng bố, ma túy, đồng phạm, gian lận, rửa tiền, tiếp nhận hàng hóa bị đánh cắp và nội dung liên quan đến tội phạm ấu dâm.

Tuyên bố này có thể nhằm xoa dịu sự bất ổn trên thị trường, khi đồng tiền bản địa của TON, Toncoin, đã giảm gần 20% sau tin tức về vụ bắt giữ Durov, trước khi phục hồi nhẹ. Cộng đồng TON khuyến khích mọi người giữ bình tĩnh, đoàn kết và tiếp tục xây dựng khi cùng nhau vượt qua tình huống này. Tại thời điểm công bố, đồng tiền này đã giảm 12% trong 24 giờ qua.

Nhiều nhân vật nổi tiếng trong và ngoài cộng đồng tiền điện tử cũng bày tỏ sự ủng hộ đối với Durov, bao gồm nhà báo Mỹ Tucker Carlson và chủ sở hữu nền tảng X, Elon Musk.

Franklin Bi, đối tác của quỹ đầu tư mạo hiểm Pantera Capital, đã đăng một thông điệp đơn giản "#FreePavel". Pantera đã thực hiện khoản đầu tư lớn nhất trong lịch sử công ty kể từ khi thành lập năm 2003 vào token TON trong năm nay, và sau đó đã huy động thêm vốn để đầu tư vào hệ sinh thái này.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :