Aliniex Tin Tức

Digital Currency Group hoàn trả nợ ngắn hạn, tập trung vào sự phục hồi của Genesis

24-08-2024 | 07:08

Digital Currency Group (DCG), tập đoàn đầu tư blockchain thành lập năm 2015, đã thông báo trong thư gửi cổ đông quý này rằng họ đã hoàn trả toàn bộ các khoản nợ ngắn hạn tính đến tháng 6. Công ty đã trả hơn 1 tỷ đô la cho các chủ nợ trong 18 tháng qua và được hỗ trợ đáng kể bởi kết quả kinh doanh mạnh mẽ trong nửa đầu năm nay.

Khoản nợ duy nhất còn lại của DCG là một khoản nợ 1,1 tỷ đô la đến hạn vào năm 2032 đối với đơn vị cho vay tiền điện tử Genesis đã phá sản. DCG và công ty con Genesis đã bị ảnh hưởng bởi sự kiện lây lan thị trường năm 2022, đặc biệt là do sự sụp đổ của quỹ đầu cơ Three Arrows Capital và sàn giao dịch tiền điện tử FTX.

Thư cổ đông cho biết Genesis và DCG đã có thể hoàn trả đầy đủ cho phần lớn chủ nợ của Genesis kể từ khi bắt đầu giải ngân vào tháng 8. DCG nhấn mạnh rằng hơn 99% trong số hơn 200.000 người nắm giữ yêu cầu của Genesis đang nhận được khoản thu hồi đầy đủ. Công ty cũng bày tỏ sự hài lòng với kết quả này, cho rằng đây là một sự phục hồi phi thường đối với bất kỳ vụ phá sản nào.

Trong khi DCG đang nỗ lực để kết thúc "chương" về Genesis, một chương mới đã bắt đầu cho bộ phận quản lý tài sản Grayscale của họ. Grayscale là một trong những công ty đầu tiên ra mắt quỹ ETF bitcoin giao ngay trong quý 1 và quỹ ETF ETH giao ngay trong quý 2 bằng cách chuyển đổi các quỹ tín thác BTC và ETH đóng của họ thành ETF.

DCG cho biết trong năm nay, Grayscale đã ra mắt 9 sản phẩm mới, bao gồm các sản phẩm BTC và ETH Mini, đã thu hút dòng vốn lần lượt hơn 270 triệu đô la và hơn 220 triệu đô la. Grayscale cũng đã ra mắt một số quỹ tín thác tài sản đơn lẻ theo dõi các tài sản như Bittensor.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :