Đội đua F1 của Red Bull bán NFTs sau một mùa giải xuất sắc

16/12/2023 09:06
0
Artboard-12 21.2K

Với hai tay đua đứng đầu bảng xếp hạng Formula 1 năm 2023, đội đua của Red Bull đang tung ra một bộ sưu tập các đồ vật số để kỷ niệm năm đầy ấn tượng của mình.

Các tay đua Max Verstappen và Sergio Pérez lần lượt đứng ở vị trí số một và hai trong năm nay, đồng thời làm cho Red Bull trở thành đội dẫn đầu rõ ràng so với tất cả các đội khác. Đội đua đang phát hành NFTs để giúp các fan nhớ đến năm thành công này.

"Việc tung ra sưu tập này là kết quả của năm thành công nhất trong lịch sử của Oracle Red Bull Racing, lập kỷ lục về số điểm chấp nhận được trong một mùa duy nhất. Những đồ vật sưu tập sẽ có nghệ thuật độc đáo được thiết kế bởi Automobilist, một studio thiết kế đoạt giải thưởng với những người đam mê tạo ra thiết kế và nghệ thuật xoay quanh mọi thứ về đua xe. Các NFTs sẽ có sẵn qua Bybit.com."

Người hâm mộ thể thao đã thu thập đồ đồng hành và đồ sưu tầm từ vài thập kỷ trước đến nay. Trong những năm gần đây, sự đẩy mạnh đưa sở thích này vào thời đại số đã thu hút nhiều liên đoàn và cầu thủ thể thao nổi tiếng trong thế giới web3, bao gồm NBA Top Shot từ Dapper Labs và NFTs Major League Baseball của Candy Digital.

NFTs của Red Bull đang được tạo ra trên Sui, blockchain được phát triển bởi Mysten Labs. Đội đua Formula 1 và Mysten Labs đã ký kết một đối tác vào đầu năm nay.

Dan Mitchell, giám đốc tiếp thị cao cấp tại Oracle Red Bull Racing cho biết trong một tuyên bố:

"Quan trọng là chúng ta tiếp tục tương tác và kết nối với người hâm mộ trên toàn thế giới theo cách mới và sáng tạo. Chúng tôi nhận thức giá trị thực sự của việc sử dụng các công nghệ Web3 như NFTs dưới dạng đồ sưu tầm kỹ thuật số."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp