DRiP ra mắt Droplets - Hệ thống thưởng mới khuyến khích người dùng tham gia tích cực

07/10/2023 11:24
0
Artboard-12 16.3K

DRiP, nền tảng sưu tập NFT độc đáo vừa chính thức giới thiệu Droplets - hệ thống thưởng mới nhằm khuyến khích người dùng tích cực trên ứng dụng di động.

Theo đó, người dùng có thể kiếm được những Droplets miễn phí bằng cách tham gia các hoạt động như đăng nhập, đăng ký kênh, chơi trò chơi, xem video, nghe nhạc hay đọc truyện tranh trên ứng dụng DRiP. Những ai tham gia tích cực sẽ được thưởng nhiều Droplets hơn.

Sau khi có Droplets, người dùng có thể chi tiêu chúng để nhận các phần thưởng độc đáo, hay còn gọi là "drop", từ hàng ngàn nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng DRiP. Như vậy, Droplets sẽ thúc đẩy người dùng tương tác nhiều hơn trên ứng dụng cũng như hình thành thói quen sử dụng thường xuyên.

Theo đại diện DRiP, Droplets được thiết kế để thưởng cho những người dùng tích cực nhất trong cộng đồng, đồng thời ngăn chặn bot và đảm bảo một nền kinh tế công bằng cho hệ sinh thái. Số dư Droplets của mỗi người có giới hạn 50 và sẽ được đặt lại vào lúc 12 giờ đêm PST hàng ngày.

Với hệ thống thưởng mới này, DRiP hy vọng có thể thu hút người dùng tích cực hơn trên ứng dụng, đồng thời khuyến khích họ tương tác và đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. Bên cạnh đó, DRiP cũng mong muốn duy trì sự công bằng và minh bạch trong việc phân phối các nội dung độc quyền trên nền tảng. Đây được xem là bước đi chiến lược của DRiP nhằm xây dựng một cộng đồng người dùng có sự tương tác và đóng góp cao.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp