Israel phong tỏa các tài khoản Binance liên quan đến Hamas

10/10/2023 20:14
0
Artboard-12 25.8K

Cảnh sát Israel đã đóng băng các tài khoản tiền điện tử liên kết với nhóm chiến binh Palestine Hamas, theo báo cáo của phương tiện truyền thông địa phương Calcalist hôm thứ Ba, dẫn lời tuyên bố chính thức của cảnh sát.

Một loạt các cuộc tấn công của Hamas vào Israel vào cuối tuần qua đã leo thang thành chiến tranh toàn diện, với Bộ trưởng Quốc phòng Israel ra lệnh phong tỏa hoàn toàn vùng lãnh thổ Palestine Gaza.

Theo báo cáo, bộ phận an ninh mạng thuộc Đơn vị Lahav 433 của cảnh sát Israel đã phối hợp với bộ quốc phòng, các cơ quan tình báo và sàn giao dịch tiền điện tử Binance của nước này để nhắm mục tiêu vào các tài khoản liên quan. Báo cáo nói thêm rằng bất kỳ khoản tiền nào bị tịch thu sẽ được chuyển vào ngân khố quốc gia Israel.

Một vụ kiện chống lại Giám đốc điều hành của Binance Changpeng "CZ" Zhao do Ủy ban Giao dịch Hàng hóa Tương lai Hoa Kỳ (CFTC) đệ trình vào tháng 3 cáo buộc công ty biết về "các giao dịch HAMAS" trên nền tảng.

Các nhà chức trách Israel trước đây đã tịch thu khoảng 190 tài khoản Binance bị cáo buộc có liên hệ với các nhóm khủng bố kể từ năm 2021. Binance trước đây từng hợp tác với chính quyền Israel để ngăn chặn một chiến dịch tài trợ khủng bố liên quan đến Lực lượng Quds của Iran và Hezbollah, công ty này cho biết vào tháng 6.

Một người phát ngôn của Binance cho biết:

"Trong những ngày qua, nhóm của chúng tôi đã làm việc theo thời gian thực, xuyên đêm để hỗ trợ nỗ lực đang diễn ra nhằm chống lại tài trợ khủng bố. Chúng tôi cam kết đảm bảo an toàn và an ninh không chỉ cho hệ sinh thái blockchain mà còn cho cộng đồng toàn cầu, thông qua công việc chủ động của chúng tôi."

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp