LayerZero Labs sẽ ra mắt token vào năm 2024

09/12/2023 08:20
0
Artboard-12 23.1K

Nhà cung cấp cơ sở hạ tầng blockchain LayerZero Labs cho biết sẽ ra mắt một token trong nửa đầu năm 2024

"Chúng tôi đã nghe thấy cuộc thảo luận trong cộng đồng trong những tháng qua và sự thiếu rõ ràng về thông tin xung quanh vấn đề này. Chúng tôi sẽ tuyên bố ngay bây giờ một cách rõ ràng rằng sẽ có một token LayerZero. Quy trình phân phối là điều chúng tôi cam kết thực hiện đúng và chúng tôi kỳ vọng nó sẽ diễn ra trong nửa đầu năm 2024."

Thông báo này đến trong bối cảnh LayerZero sử dụng vốn đầu tư rất lớn của mình để cải thiện cơ sở hạ tầng tương tác và cơ sở hạ tầng gửi tin nhắn qua chuỗi, giúp các nhà phát triển ứng dụng phi tập trung có thể kết nối với các blockchain khác nhau một cách an toàn hơn.

Nhu cầu cho các ứng dụng vận chuyển, như các ứng dụng trò chơi và truyền thông, đã tăng đều đặn trong những năm gần đây khi hệ sinh thái tiền điện tử mở rộng, nhưng cơ sở hạ tầng cho chức năng chạy trên nhiều chuỗi vẫn chậm phát triển. Các sàn giao dịch phi tập trung như PancakeSwap và Uniswap là một số ứng dụng trên chuỗi sử dụng LayerZero.

Chưa đầy một tuần vào mùa xuân năm nay, LayerZero đã đóng hai vòng đầu tư riêng biệt với tổng giá trị 255 triệu USD, trong quá trình làm tăng giá trị thị trường của mình lên 3 tỷ USD. Andreessen Horowitz (a16z), cùng với phần đầu tư từ sàn giao dịch tiền điện tử lớn FTX, và Sequoia Capital là đồng dẫn đầu cho vòng đầu tư đầu tiên với 135 triệu USD và tham gia vào vòng đầu tư thứ hai trị giá 120 triệu USD.

Những vòng tăng vốn này đến chỉ một năm sau khi LayerZero huy động được 2 triệu USD từ vòng gọi vốn hạt giống và tám tháng sau một vòng đầu tư Series A trị giá 6 triệu USD.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp