OKX mở sàn giao dịch tiền điện tử ở Thổ Nhĩ Kỳ

28/02/2024 08:42
0
Artboard-12 8.3K

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai toàn cầu, OKX, vừa ra mắt OKX TR cho người dùng ở Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 27 tháng 2. Sản phẩm mới này hỗ trợ tiền lira Thổ Nhĩ Kỳ và cho phép gửi tiền phối hợp với các ngân hàng địa phương như Fibabanka, VakıfBank, Ziraat Bankası, İş Bankası, Şekerbank và Türkiye Finans.

OKX TR sẽ cung cấp các cặp giao dịch tiền điện tử lớn cùng với đồng lira Thổ Nhĩ Kỳ, bao gồm cả Tether (USDT), Bitcoin (BTC), và Ethereum (ETH), cùng với các tính năng phức tạp khác. Người dùng cũng sẽ có thể truy cập vào OKX Wallet - ví Web3 không giám sát được cung cấp bởi OKX Global - để tham gia vào thị trường mã thông báo không thể thay thế (NFT) và các ứng dụng phi tập trung (DApps).

Theo Mehmet Çamır, chủ tịch của OKX TR, việc mở văn phòng địa phương và ra mắt sản phẩm mới nhằm mục tiêu gần gũi hơn với cộng đồng địa phương và tập trung vào nhu cầu của họ.

OKX đã công bố kế hoạch mở rộng sang thị trường Thổ Nhĩ Kỳ từ tháng 5 năm 2023, trước Hội nghị thượng đỉnh nền kinh tế chuỗi khối Istanbul 2023. Điều này diễn ra trong bối cảnh sự quan tâm tăng lên về thị trường tiền điện tử ở Thổ Nhĩ Kỳ. Mặc dù Tổng thống Recep Tayyip Erdoğan đã từng tuyên bố "cuộc chiến với tiền điện tử", nhưng quốc gia này đang chuẩn bị giới thiệu các quy định đầu tiên về tiền điện tử.

Hướng dẫn mới này sẽ yêu cầu các sàn giao dịch tiền điện tử phải có giấy phép từ Ủy ban Thị trường Vốn của Thổ Nhĩ Kỳ và cung cấp các định nghĩa pháp lý cho các khái niệm liên quan đến tiền điện tử. OKX cũng đã mở rộng sang thị trường Argentina vào tháng 2 năm 2024 và đã gặp phải một số vấn đề với các cơ quan quản lý ở Hàn Quốc.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

Aliniex tổng hợp