Aliniex Tin Tức

OKX nhận được giấy phép hoạt động đầy đủ tại Singapore

02-09-2024 | 11:09

Sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu OKX đã thông báo rằng công ty con tại Singapore, OKX SG, đã nhận được giấy phép Tổ chức Thanh toán Chính (Major Payment Institution - MPI) đầy đủ từ Cơ quan Tiền tệ Singapore (MAS). Đồng thời, công ty cũng bổ nhiệm Gracie Lin, một cựu quan chức MAS, làm CEO của chi nhánh khu vực.

Theo thông cáo báo chí, giấy phép này cho phép OKX SG cung cấp các dịch vụ token thanh toán kỹ thuật số và chuyển tiền xuyên biên giới, bao gồm cả giao dịch tiền điện tử giao ngay cho các nhà đầu tư Singapore.

OKX cho biết Lin, người từng làm việc tại MAS, quỹ đầu tư quốc gia GIC và công ty gọi xe Grab, dự định tập trung vào việc phát triển các sản phẩm và dịch vụ tiền điện tử phù hợp với nhu cầu của nhà đầu tư Singapore.

OKX đã nhận được giấy phép MPI "nguyên tắc" từ Singapore vào tháng 3 năm nay. Chủ tịch Hong Fang của công ty khi đó đã nói rằng Singapore là một "thị trường ưu tiên" đối với sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số này.

OKX, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới, đã xử lý hơn 67 tỷ đô la giá trị tiền điện tử trong tháng 8, trong khi Binance, đối thủ chính của họ, đạt khối lượng giao dịch hàng tháng là 448,45 tỷ đô la.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :