Aliniex Tin Tức

PayPal và Anchorage Digital hợp tác trong chương trình thưởng stablecoin

24-08-2024 | 01:08

Gã khổng lồ thanh toán PayPal và công ty lưu ký tiền điện tử Anchorage Digital vừa công bố hợp tác trong một chương trình thưởng stablecoin mới. Chương trình này sẽ trả lãi suất cho các token PayPal USD (PYUSD) được nắm giữ bởi ngân hàng tiền điện tử hoặc trong ví tự lưu ký cho tổ chức Porto của Anchorage.

Hai công ty đang quảng bá mô hình này như một cách để người dùng kiếm tiền từ số dư PYUSD mà không cần phải stake, cho vay hoặc tái thế chấp tiền của họ. Các stablecoin sẽ vẫn được tách biệt hoàn toàn trong tài khoản on-chain của họ, nghĩa là Anchorage và PayPal không cho vay tài sản của khách hàng để kiếm lợi nhuận nhằm chi trả cho chương trình.

Việc ra mắt chương trình thưởng này, nhắm đến các khách hàng tổ chức được công nhận của Anchorage, diễn ra trong bối cảnh stablecoin mang thương hiệu của PayPal đang tăng trưởng nhanh chóng, mặc dù vẫn chưa đạt được vốn hóa thị trường 1 tỷ đô la sau một năm phát hành.

Vào tháng 8, lượng cung lưu hành của stablecoin PYUSD trên Solana đã bắt kịp với token tương đương trên Ethereum. Stablecoin của PayPal cũng vượt qua USDD được hỗ trợ bởi Justin Sun để trở thành token được định giá bằng USD lớn thứ sáu theo vốn hóa thị trường. Tổng cung của nó đã tăng hơn 64% trong 30 ngày qua.

Nathan McCauley, CEO của Anchorage, cho biết chương trình này, là chương trình đầu tiên thuộc loại này, có thể thúc đẩy việc áp dụng PYUSD. Ông giải thích rằng chương trình sẽ được tài trợ bởi Anchorage Digital, với lợi nhuận được tạo ra từ các khoản nắm giữ cơ bản. Tuy nhiên, cách thức hoạt động chính xác vẫn chưa rõ ràng, mặc dù McCauley nhấn mạnh rằng "không có việc tái thế chấp, stake hoặc cho vay nào liên quan".

McCauley cho biết phần thưởng sẽ được trả bằng PYUSD, có thể dựa trên quy mô tiền gửi và phần thưởng có thể thay đổi.

Trong một cuộc phỏng vấn với Fortune, McCauley giải thích rằng có thể có một kẽ hở vì chương trình chỉ được cung cấp cho các nhà đầu tư được công nhận và do đó có thể đủ điều kiện cho một miễn trừ Reg D cho phép các công ty bán chứng khoán mà không cần đăng ký.

Hơn nữa, ông giải thích rằng bản thân Anchorage không trả lãi suất; thay vào đó, một tổ chức có trụ sở tại Cayman có tên Anchorage Digital Neo đang làm điều đó.

McCauley dường như dự đoán đây chỉ là bước khởi đầu trong các động thái tiến vào không gian stablecoin của họ.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :