PEPE đạt ATH mới trong bối cảnh giá ETH tăng vọt nhờ hy vọng được phê duyệt ETF

22/05/2024 13:34
0
Artboard-12 5.6K

Đồng meme coin Pepe (PEPE) đã tăng vọt 27% và đạt mức giá cao kỷ lục mới trong 24 giờ qua, được thúc đẩy bởi những đồn đoán về khả năng Ủy ban Giao dịch Chứng khoán Hoa Kỳ (SEC) sẽ phê duyệt các quỹ giao dịch tập trung (ETF) giao dịch trực tiếp Ether vào tuần tới.

"PEPE có lẽ là lựa chọn tốt nhất trong số các đồng meme coin để đầu tư khi quỹ ETF Ether được phê duyệt"

Nhà giao dịch tiền điện tử Matthew Hyland nhận định. Trong khi đó, nhà giao dịch giấu tên Kaleo cũng bình luận rằng thật buồn cười khi thấy Ether tăng giá mạnh và PEPE đã trở thành một trong những cơ hội đầu tư đáng tiếc nếu bỏ lỡ.

Giá Ether đã tăng 23,28% trong 2 ngày qua lên mức 3.785 USD, theo đà hy vọng mới rằng SEC sẽ phê duyệt quỹ ETF giao dịch Ether trước thời hạn ngày 23/5 - một diễn biến bất ngờ với các nhà phân tích và toàn ngành tiền điện tử.

Theo dữ liệu của CoinMarketCap, giá PEPE hiện đang ở mức 0,00001387 USD, tăng 23,48% trong 24 giờ qua và tăng 22,25% trong 7 ngày gần nhất.

Nhà đầu tư ẩn danh Plazma dự đoán xu hướng tăng giá của PEPE sẽ tiếp tục trong vài tuần tới mặc dù có thể có những đợt giảm giá ngắn hạn.

"Quá trình tìm kiếm mức giá mới của PEPE sẽ tiếp diễn trong vài tuần tới, với những đợt điều chỉnh ngắn hạn và giảm giá tạm thời như bình thường. Chỉ trong vài tuần nữa thôi, giá PEPE sẽ tăng gấp 2-3 lần so với hiện tại."

Trong khi đó, khối lượng hợp đồng tương lai mở (Open Interest) của PEPE - đo lường tổng giá trị của tất cả các hợp đồng tương lai PEPE đang mở trên các sàn giao dịch - cũng đã tăng 40% lên 172,96 triệu USD trong 24 giờ qua theo dữ liệu từ CoinGlass. Việc khối lượng hợp đồng mở tăng thường cho thấy các nhà đầu tư càng tự tin hơn trong việc mở vị thế mua cho tương lai của đồng tiền đó.

Đáng chú ý, sự tăng giá mạnh của PEPE trong 24 giờ qua đã khiến 6 triệu USD vị thế bán khống bị thanh lý. Nếu giá PEPE giảm 6% nữa thì sẽ có 10 triệu USD vị thế mua hợp đồng tương lai bị thanh lý.

Trong số 10 đồng meme coin lớn nhất theo vốn hóa, PEPE đã dẫn đầu về mức tăng giá trong 24 giờ qua, nhưng một số đồng khác cũng chứng kiến mức tăng đáng kể trong tuần vừa qua như BONK tăng 40,8%, Floki tăng 21,94% và Book of Memes tăng 25,04%.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :

HiepGiap