Aliniex Tin Tức

Robert F. Kennedy Jr. tạm dừng chiến dịch tranh cử và chuyển hướng ủng hộ Donald Trump

24-08-2024 | 01:08

Robert F. Kennedy Jr., ứng cử viên tổng thống độc lập thân thiện với tiền điện tử, đã thông báo tạm dừng chiến dịch tranh cử của mình vào thứ Sáu. Ông giải thích rằng không thể tiếp tục yêu cầu nhân viên và tình nguyện viên làm việc lâu giờ, hoặc đề nghị các nhà tài trợ tiếp tục đóng góp khi ông không thể chân thành nói với họ rằng mình có con đường thực sự đến Nhà Trắng.

Kennedy cho biết ông sẽ rút tên khỏi các bang chiến địa nhưng người dân vẫn có thể bỏ phiếu cho ông ở hầu hết các bang rõ ràng thuộc Đảng Cộng hòa hoặc Dân chủ. Ông nhấn mạnh rằng ông không chấm dứt chiến dịch mà chỉ đơn giản là tạm dừng nó.

Đáng chú ý, Kennedy cũng thông báo ủng hộ ứng cử viên Đảng Cộng hòa và cựu tổng thống Donald Trump. Cả hai ứng cử viên đều đã phát biểu tại hội nghị Bitcoin 2024 ở Nashville vào tháng 7. Trump trước đó đã tạo được tiến triển với ngành công nghiệp tiền điện tử bằng cách chọn J.D. Vance, người ủng hộ tiền điện tử, làm ứng cử viên phó tổng thống và hứa sẽ ủng hộ các thợ đào bitcoin.

Gần đây, Trump cũng đã bổ nhiệm Howard Lutnick, CEO của Cantor Fitzgerald, làm người đứng đầu đội ngũ chuyển giao nếu ông trở lại Nhà Trắng. Cantor Fitzgerald đã là người giám sát cho Tether kể từ cuối năm 2021, theo thông tin từ CEO Tether Paolo Ardoino.

Vào thứ Năm, Trump đã tuyên bố ủng hộ một dự án tiền điện tử có tên "The DeFiant Ones", được dẫn dắt bởi hai người con trai của ông. Một kênh Telegram có tên "The DeFiant Ones" đã thông báo vào thứ Sáu rằng sẽ có một nền tảng DeFi mới nhằm "loại bỏ các trung gian tham nhũng, tốn kém và không hiệu quả". Thông điệp này chỉ trích các ngân hàng và tổ chức tài chính vì đã loại trừ mọi người, từ chối cho vay, làm họ chìm ngập trong giấy tờ và giết chết họ bằng các khoản phí pháp lý và xử lý.

Mua bán USDT dễ dàng và an toàn tại sàn giao dịch Aliniex

Môi trường giao dịch đáng tin cậy và hiệu quả.

Theo dõi các tin tức mới nhất tại :